:::     :::

เดส์ช็องส์เตือนเดมเบเล่รู้จักรักษาวินัย

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดิเยร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกปากเตือน อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่าให้รู้จักรักษาวินัยและเวลา

แข้งดาวรุ่งตราไก่ชุดแชมป์โลก 2018 เพิ่งตกเป็นที่วิจารณ์เรื่องระเบียบวินัยหลังไม่มาฝึกซ้อมกับและสตาฟฟ์บาร์เซโลน่าไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลานานถึง 90 นาทีในช่วงเตรียมทีมก่อนหน้าเกมลีกล่าสุดจนทำให้ถูกหั่นชื่ออกจากทีมชุดลงเตะกับเรอัล เบติส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดที่จะลงเล่นเนชั่นส์ ลีกกับฮอลแลนด์ และอุ่นเครื่องกับอุรุกวัย ซึ่งเดส์ชองส์ก็ได้ตอบคำถามนักข่าวที่ถึงประเด็นนี้ว่า "ผมไม่ได้คุยกับทีมงานของสโมสรเพราะผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานในระดับสโมสร มันเป็นเรื่องของบาร์เซโลน่าในการจัดการนักเตะพวกเขาเอง"

อย่างไรก็ตาม "เดเด้" เสริมว่า "อุสมาน มีพฤติกรรมไม่ตรงต่อเวลา ผมรู้เลยว่าข้ออ้างของเขาคือไม่ใช่แค่เขาคนเดียว (ที่มาสาย) ไม่ว่าจะเป็นกับสโมสรหรือทีมชาติ เขาต้องตระหนักเรื่องต่างๆ ให้มากกว่านี้เพราะเป็นส่วนสำคัญในการเล่นฟุตบอล"

"เขาต้องปรับปรุงเพื่อไม่ให้เรื่องนี้เป็นด้านลบไปมากกว่าเดิม เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่สามารถเกิดซ้ำขึ้นได้ หากเขาเข้าใจมันได้เร็วเท่าไหร่มันจะเป็นเรื่องที่ดีของทุกฝ่าย เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย และผมจะไม่หมดหวังหรอกว่าเขาจะเข้าใจเรื่องพวกนี้" เดส์ช็องส์ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด