:::     :::

ลาเมล่าปัดตอบย้ายทีมช่วงรับใช้ชาติ

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ลาเมล่า ตัวรุกทีมชาติ อาร์เจนตินา ปฏิเสธตอบคำถามสื่อฯเกี่ยวกับกระแสโยกย้ายสังกัด เนื่องจากมองว่าผิดมารยาทเพราะอยู่ระหว่างรับใช้มาตุภมิ ขอมุ่งสมาธิเพียงเรื่องเดียว

ปัจจุบัน ลาเมล่า ค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมเพิ่งต่อสัญญาใหม่ระหว่างฤดูกาล 2018-19 ทว่าก็ยังมีข่าวลือที่เจ้าตัวอยากกลับมาเล่นยังบ้านเกิดให้สโมสร ริเวอร์ เพลท 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 26 กะรัต ได้เลี่ยงจะพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างขึ้นเครื่องเพื่อบินจาก อังกฤษ มารายงานตัวกับทีม 'ฟ้า-ขาว' เพื่อเตะกระชับมิตร 2 นัด พีเรียดเดือนพฤศจิกายน 

"ผมไม่ทราบเกี่ยวกับข่าว ณ ตอนนี้ ในหัวตอนนี้มีแค่ทีมชาติอาร์เจนตินา และสังกัดปัจจุบันเท่านั้น" 


"ท็อตแน่ม ทุ่มเทให้ทุกอย่างกับผม ขณะเดียวกัน ริเวอร์ เพลท คือคลับฟุตบอลในดวงใจ ทว่านี่หาใช่เวลามาพูดว่าจะกลับไปค้าแข้งด้วย" 

"ส่วนตัวเห็นว่าปัจจุบัน ริเวอร์ เพลท เล่นดีอยู่แล้วโดยไม่ต้องมีผม ทั้งนี้ก็เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ โบคา จูเนียร์ส ในเลกสอง โกปา ลิเบร์ตาดอเรส เพราะประสบการณ์ที่เหนือกว่า ผมเชื่อแบบนั้น" 

ลาเมล่า เคยเล่นให้ทีมฉายา 'เจ้าบุญทุ่มฟ้า-ขาว' ระหว่างปี 2008-2011 โดยเวลานี้ ริเวอร์ เพลท ลุ้นแชมป์ทวีก อเมริกาใต้ หากสามารถเล่นเลกสองแล้วคว้าชัย เพราะนัดแรกเสมอมา 2-2 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด