:::     :::

"บัลลินี"หวังใช้ความสูงช่วยช้างศึกปรีโอลิมปิกส์

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์โก บัลลินี กองหลังทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ หวังว่าส่วนสูงของเขา จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในการแข่งขัน CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ ณ เมืองหวานโจว ประเทศจีน

แนวรับจากสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ถูกเรียกมาติดทีม หลังไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่ในการทำศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018

"ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าครั้งนี้ ผมไม่มีข้อมูลอะไรมากเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ผมรู้คือเราจะได้เจอกับ กุส ฮิดดิ้งก์ (คุมทีมชาติจีนรุ่น U21) เขาเคยพาเกาหลีใต้ ชนะอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2002" มาร์โก กล่าวเริ่ม

"ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับทีมให้มากที่สุด คิดถึงการช่วยเหลือเพื่อนทุกคน ทำให้ได้ตามที่โค้ชกาม่าบอก อย่างเช่นว่าการซ้อมหรือการแข่งขันทุกครั้ง เราต้องพัฒนาขึ้นจากเดิม ซึ่งจะช่วยให้เราเก่งขึ้น และเป็นประโยชน์สำหรับทีม"

"ผมเองก็หวังว่าด้วยจุดเด่นเรื่องความสูงของผมจะสามารถช่วยทีมได้ โดยเฉพาะเกมที่ต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่าง จีน หรือ ไอซ์แลนด์ ในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่ต่างตัวใหญ่ และหวังว่าผมจะทำได้เต็มร้อยในการเจอกับพวกเขา"

"จริงอยู่ที่ว่าคนที่ตัวสูงจะเคลื่อนไหวได้ช้า แต่ผมมองว่ามันไม่ใช่ปัญหา บางทีเราก็เจอนักเตะที่ตัวเล็ก และมีความคล่องตัวสูง แต่สิ่งที่เราจะนำมาชดเชยได้ก็คือเราต้องคิดก่อนคู่ต่อสู้ ประกบตัวติดกับเขาตลอดเวลา"

"เป้าหมายของผมในการแข่งขันฟุตบอล คือการเอาชนะให้ได้ทุกเกม และในทัวร์นาเมนต์นี้ เราก็อยากเอาชนะให้ได้ทุกเกม"
เซ็นเตอร์แบ็คลูกครึ่งไทย-อิตาลี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด