:::     :::

คริสเตนเซ่นยังไม่ย้ายม.ค.แต่ไม่แฮปปี้สำรองเชลซี

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง เชลซี เผยไม่คิดย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ยอมรับตามตรงว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน

คริสเตนเซ่น ประสบปัญหาในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่เข้ามาปรับระบบการเล่นกลับมาใช้กองหลัง 4 คน และยึด อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ ดาวิด ลุยซ์ เป็นคู่หลัก ซึ่งทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มได้ดีและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นั่นทำให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 6 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการ แต่ในพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ลงสัมผัสเกมเลยแม้แต่นาทีเดียว ดังนั้นเมื่อถูกถามว่า มองถึงการอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ คริสเตนเซ่น ตอบว่า "เป็นคำถามที่ยาก ไม่ ผมยังไม่คิดเช่นนั้น"
"หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปจากฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ลงเล่นเยอะมาก (ซีซั่นที่แล้ว) แต่ซีซั่นนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น มันยากเสมอสำหรับนักเตะ แต่เราจะต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"
"ถ้าคุณไปถามนักเตะทุกคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นว่ามีความสุขหรือเปล่า พวกเขาคงตอบว่า ไม่ ผมไม่อาจทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว นอกจากลงซ้อมและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาส ผมต้องเล่นให้ดี และแสดงให้เขาเห็นว่าผมสามารถทำให้เชื่อใจได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด