:::     :::

ผู้เล่นแรมส์-ชีฟส์เริ่มเกี่ยงเล่นสนามแย่ที่เม็กซิโก

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สภาพสนาม'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ที่สร้างความกังวลใจให้ทั้งผู้เล่น แอล.เอ.แรมส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

สภาพสนาม'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ในกรุง เม็กซิโก ซิตี้ ที่รับหน้าเสื่อจัดศึกเอ็นเอฟแอลคู่สำคัญระหว่าง แอล.เอ.แรมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สัปดาห์ที่ 11 ในวันอาทิตย์นี้อาจมีปัญหาเนื่องจากผู้เล่นทั้งสองทีมต่างแสดงความกังวลเรื่องสภาพสนามจนอาจพิจารณาที่จะไม่ลงเล่นที่สนามดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันไม่ยุติธรรมที่จะเสี่ยงต่อสุขภาพของเรา'ผู้เล่นคนหนึ่งเปิดเผยกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็น

ทีมงานจัดการแข่งขันพยายามเตรียมความพร้อมทุกอย่างเพื่อรับรองการแข่งขันเกมส่งท้าย อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ประจำฤดูกาล 2018 ระหว่าง แรมส์ กับ ชีฟส์ โดยมีการเปลี่ยนหญ้าปูพื้นสนามใหม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่มันก็ยังสร้างความกังวลให้กับผู้เล่นทั้งสองทีม

แหล่งข่าวแจ้งกับ เชฟเตอร์ ว่าจะมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเกมที่จะมีขึ้นที่ เม็กซิโก ซิตี้ ซึ่งอาจต้องย้ายมาแข่งกันที่ ลอส แอนเจลีส หรือเลื่อนโปรแกรมแข่งขันออกไปและคาดว่าน่าจะมีการตัดสินใจภายในไม่กี่วันนี้ 

อย่างไรก็ตาม ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ ได้นำลูกทีมเดินทางไป โคโลราโด้ สปริงส์ เพื่อฝึกซ้อมปรับสภาพร่างกายในพื้นที่ที่อยู่กว่าระดับน้ำทะเลหลายพันฟุตราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่ เม็กซิโก ซิตี้ เพื่อลงเล่นในสนามที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 7,300 ฟุต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด