:::     :::

เลี่ยนโยกเกมซูเปอร์คัพเตะที่เจดดาห์

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกอิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ที่มีคิวหวดกันประเทศซาอุฯ เตรียมย้ายสังเวียนแข้งจากกรุงริยาดห์ไปแข่งที่เมืองเจดดาห์หลังการเสียชีวิตของนักข่าวคนดัง

สถานทูตอิตาลีในกรุงริยาดห์ ออกโรงแนะนำให้ เลกา เซเรีย อา และ 2 ทีมที่เตรียมลงสนามในซูเปอร์คัพ ทั้งยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เดินหน้าแข่งขันกันตามปกติในวันที่ 16 มกราคม 2019 

ขณะที่หลายฝ่ายเรียกร้องให้ย้ายสนามแข่งขันจากกรุงริยาดที่เป็นเมืองหลวงไปหวดกันที่เจดดาห์หลังการเสียชีวิตของ จามาล คาซุกกี นักข่าวคนดังของประเทศที่ถูกฆาตรกรรมในสถานกงสุลซาอุดิอาระเบีย ที่เมีองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

เดิมที แมตช์ดังกล่าวมีอาจถูกยกเลิกเนื่องด้วยความปลอดภัยของหลายฝ่ายแต่ ลูก้า แฟร์รารี่ ท่านทูตประจำกรุงริยาดห์ได้พูดคุยกับ กาเอตาโน่ มิคคิเช่ ประธานเลกา เซเรีย อา ให้คงแผนเดิมเอาไว้เพียงแต่ย้ายสังเวียนแข่งไปแข่งที่ คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ในเมืองเจดดาห์ แทน 

อนึ่ง ยูเวนตุส คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้คู่ต่อสู้ในซูเปอร์คัพต้นปีหน้าเป็น เอซี มิลาน ที่เป็นรองแชมป์โคปปา อิตาเลีย ซึ่งทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันมาในเกมเซเรีย อา ล่าสุดที่ "ม้าลาย" บุกชนะได้ 2-0 จากการยิงของ มาริโอ มานด์ซูคิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด