:::     :::

เลื่อนเกม'แรมส์-ชีฟส์'กลับมาเล่นแอลเอจันทร์นี้

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ กับ แพทริค มาโฮมส์ จะลงดวลพลังแขนกันที่ แอล.เอ.โคลีเซียม หลังเกมระหว่าง แอล.เอ.แรมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถูกย้ายมาจาก เม็กซิโก ซิตี้ เนื่องจากสนามไม่ผ่านมาตรฐานของเอ็นเอฟแอล

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเกมระหว่าง แอล.เอ.แรมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะย้ายกลับมาเล่นกันที่สนาม แอล.เอ.โคลีเซียม ในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากสภาพพื้นสนาม'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'การตัดสินอยู่บนพื้นฐานของข้อกำหนด ในการปรึกษาหารือกับ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่น) หลังการกระชุมและการตรวจสอบสภาพสนามช่วงบ่ายวันนี้โดยเอ็นเอฟแอลและผู้เชี่ยวชาญด้านสนามของสโมสร รวมถึงผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นและจากภายนอกที่เป็นอิสระยืนยันว่าสนาม เอสตาดิโอ อัซเตก้า ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของเอ็นเอฟแอลสำหรับการเล่น, ความมั่นคงและไม่เป็นไปตามข้อกำหนดมาตรฐานนั้นในวันจันทร์หน้า'แถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอลระบุถึงเหตุผลการตัดสินใจที่ย้ายเกมระหว่าง แรมส์ กับ ชีฟส์ กลับมาเล่นกันที่ แอลเอ 

ขณะที่ มาร์ค วอลเลอร์ รองประธานบริหารฝ่ายนานาชาติของเอ็นเอฟแอลชี้แจงเพิ่มเติมว่า'เราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของเราที่ เอสตาดิโอ อัซเตก้า มาเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้'

'จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เราไม่มีข้อกังวลใจที่สำคัญ แต่ช่วงฤดูฝนที่ค่อนข้างหนักและการจัดอีเวนท์หลายอย่างที่สนามส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อสนามที่อาจนำมาซึ่งความเสี่ยงแบบไม่จำเป็นต่อความปลอดภัยของผู้เล่นและทำให้ไม่เหมาะสำหรับการรับหน้าเสื่อจัดเกมเอ็นเอฟแอล จากผลดังกล่าว เราจึงพิจารณาย้ายเกมซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่เราต้องการที่จะประกาศในวันนี้เพื่อให้ทีมและแฟนๆของเราสามารถเตรียมการล่วงหน้าได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด