:::     :::

บูทธรอยด์ยัน'บิ๊กโซล'มีลุ้นช่วยคุมสิงโตน้อย

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอดี้ บูทธรอยด์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ยืนยันประตู่สู่งานโค้ชของ โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังสิงโตคำรามยังคงเปิดกว้างกับโอกาสเป็นสตาฟฟ์โค้ชลุยศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปปีหน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องการให้โค้ชผิวสี รวมถึงโค้ชเชื้อสายต่างๆ ที่ไม่ใช่อังกฤษได้โอกาสคุมทีมมากขึ้นจึงได้เรียกมาฝึกงานกันหลายคนไม่ว่าจะเป็น เทอร์รี่ คอนเนอร์, อิฟฟี่ โอนูโอร่า และล่าสุดคือ โซล แคมป์เบลล์ ที่เข้ามาช่วยทีมสิงโตชุดเล็กเตรียมทีมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีและเดนมาร์กในสัปดาห์นี้

บูทธรอยด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ด้วยกลุ่มคนเหล่านี้ คุณก็ต้องพยายามเรียนรู้ประสบการณ์มากมายจากพวกเขา โซล (แคมป์เบลล์) ก็ไม่ต่างกัน เขาเป็นคนที่เราต้องรับฟัง"

"เขาจะบอกว่าเขากำลังเรียนรู้ที่จะทำความเข้าใจในงานโค้ชและการจัดการให้มากขึ้น ผมชื่นชมตรงนี้ และมันก็คล้ายกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ทำได้ยอดเยี่ยมสมัยเป็นนักเตะทั้งกับทีมชาติและสโมสร เขาทำให้เห็นว่าเขามีดีอย่างไร" 

เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ที่ บิ๊กโซล จะได้อยู่ในทีมจนถึงศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปในปีหน้า บูทธรอยด์ "อันที่จริง มันเกี่ยววกับการเค้นเอามันสมองของเขาและของผมเองออกมา และเราจะดุว่ามันเวิร์กแค่ไหนกับทีมชาติอังกฤษ" 


ไอดี้ บูทธรอยด์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด