:::     :::

แรมซี่ย์ลั่นหวังเล่นอาชีพกับทีมเดียว

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกฝีมือดีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าต้องการเล่นกับทีมเดียวไปตลอดอาชีพ แม้ว่าจะผิดพลาดเกมล่าสุดจนมีส่วนทำให้ทีมเสือดาวพ่าย อินเดีียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

    เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวเก่งของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ออกมายืนยันว่าไม่ต้องเล่นอาชีพกับแฟรนไชส์อื่นนอกจากทัพเสือดาวเพียงทีมเดียว แม้ว่าจะเกิดประเด็นดราม่าในสื่อสังคมออนไลน์ที่ตัวคุมปีกปีสามด่าแฟนจากัวร์สบางคนว่าเป็นพวกเสแสร้งจอมปลอมก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ตัวคุมปีกวัย 24 ปีแสดงความชัดเจนเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเขาไม่ชอบการแสดงออกแง่ลบของแฟนจากัวส์บางส่วนที่เขาเรียกว่าพวก'เสแสร้ง'หรือ'จอมปลอม' หลังความผิดหวังที่แฟรนไชส์ซึ่งถูกคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในทีมลุ้น'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นนี้สถิติตกเป็น 3-6 ก่อนจะลงเล่นกับอีกหนึ่งทีมเต็งอย่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้
    'ผมพูดหลายครั้งหลายหน ซ้่ำแล้วซ้ำเล่าและอีกครั้ง, อีกครั้งและอีกครั้งว่าผมต้องการเล่นกับทีมเดียวตลอดอาชีพของผม'แรมซี่ย์ ยืนยันชัดถ้อยชัดคำเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    แรมซี่ย์ ยังเหลือสัญญารุคกี้อีก 1 ปี แต่คาดว่า จากัวร์ส จะเลือกใช้อ็อปชั่นทำสัญญาปีที่ 5 ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้และเขายังมีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมเสือดาวหลังจากฤดูกาล 2018 เสร็จสมบูรณ์
    คอร์เนอร์แบ็กปี 3 เคยโพสต์ลงทวิตเตอร์และอินสตาแกรมในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดเดาว่าเขาไม่แฮปปี้และต้องการย้ายไปเล่นที่อื่นหลังการพ่ายแพ้ต่อ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส 16-29 หนึ่งวันก่อนหน้านั้น โดยเฉพาะการเอ่ยคำว่า'แฟนจอมปลอม'ซึ่งเป็นการพูดถึงแฟนทีมเสือดาวบางส่วน หลังตัวคุมปีกวัย 24 ปีเล่นผิดพลาดแทนที่จะเล่นแบบคุมโซนกลับเลือกเล่นประกบแบบตัวต่อตัวจนถูก เอริก เอบรอน ปีกในของ โคลท์ส ทำบอลระยะ 53 หลาทำทัชดาวน์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด