:::     :::

โคลท์สเสี่ยงเซ็นคอร์เนอร์แบ็กเจ้าปัญหาเข้าทีมซ้อม

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น คอลลิ่นส์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้สารเสพติดก่อนหน้านี้ยังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

    อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมเสี่ยงเดิมพันเซ็นสัญญากับ เจเล็น คอลลิ่นส์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดจนถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 4 ครั้งและถูกฟอลค่อนส์ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    คอลลิ่นส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 ปี 2015 ของ ฟอลค่อนส์ เคยถูกลีกสั่งแบน 4 ครั้ง เนื่องจากละเมิดนโยบายของเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับการใช้ยาเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้สารเสพติด ก่อนที่ ฟอลค่อนส์ จะปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2017 หลังเขาเพิ่งชดใช้โทษแบนเพียงเกมแรกจากทั้งหมด 10 เกมหลังเพิ่งพ้นโทษแบน 10 วันก่อนหน้านั้นไม่นานนัก
    'ผมไม่ค่อยมีโอกาสมากนักและผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของผม'คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีกล่าวแบบสำนึกผิด 'ได้เวลาของผมแล้วและเพียงแค่พร้อมที่จะรับไป'
    คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส ยืนยันว่าเขาไม่ปิดกั้นการให้โอกาสผู้เล่นที่ยังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญในอาชีพที่ควรจะได้รับโอกาสของพวกเขาเสมอ นั่นเป็นสิ่งที่เขากำลังทำกับ คอลลิ่นส์ ซึ่งจะเข้าร่วมทีมฝึกซ้อมของอินเดียนาโพลิส
    'ผมไม่เคยคิดว่า (ฟุตบอล) มันจะปิดฉากแล้ว แต่ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันทำลายโอกาสของผมและผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้'คอลลิ่นส์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด