:::     :::

สื่อเผยแอนโธนี่ใกล้ปิดฉากกับร็อคเก็ตส์

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีีเตรียมชิ่งหนี ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม

    คาร์เมโล่ แอนโธนี่ และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังจะทางใครทางมันในอนาคตอันใกล้เพียงแต่ทัพจรวดยังไม่มีแผนโละทิ้งแบบเร่งด่วนเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า แอนโธนี่ จะไม่เข้ามารายงานตัวกับทีมอีกแล้วแม้ว่ายังมีชื่ออยู่ในรอสเตอร์จนถึงตอนนี้ก็ตาม ซึ่งการดำเนินการที่ชาญฉลาดที่สุดของฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีคือการใช้ความอดทนและรอการเปลี่ยนแปลงของรอสเตอร์ในลีก ซึ่งอาจจะเป็นการเทรด, การบาดเจ็บหรือความต้องการของทีมเพื่อสร้างตัวเลือกในการเล่นของเขามากขึ้น
    จากข้อมูลล่าสุดอ้างว่าตอนนี้มีอย่างน้อย 3 ทีมที่สนใจ แอนโธนี่ หาก ร็อคเก็ตส์ ตัดสินใจปล่อยฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีออกจากทีมก็ยังมีทั้ง แอล.เอ.เลเกอร์ส, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่สนใจทาบทามร่วมทีม
    แอนโธนี่ ออกจาก ฮิวสตัน ไม่มีส่วนร่วมตลอด 3 เกมที่ผ่านมาโดยอ้างกับทีมว่าป่วย เขาทำเฉลี่ย 13.4 แต้มและ 5.4 รีบาวน์ดในการเล่นกับทัพจรวดในซีซั่นนี้
    แม้จะมีปัญหากับทีม แต่หลายคนในองค์กรร็อคเก็ตส์ยังออกมาช่วยปกป้อง แอนโธนี่ ทั้ง ดารีล มอรี่ย์ ผู้จัดการทั่วไป, คริส พอล เพื่อนร่วมทีม รวมถึง ไมค์ แอนโธนี่ หัวหน้าโค้ช
    'เขาเป็นคนยอดเยี่ยมกับเรา'มอรี่ย์ กล่าวถึงฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี ขณะที่ พอล กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า'เมโล่ เป็นคนดีที่นี่' ส่วน แดนโธนี่ กล่าวถึงลูกทีมว่า'เขายอดเยี่ยมในสิ่งที่เราถาม การชนะหรือพ่ายแพ้ มันไม่ใช่ความผิดของเขาแน่นอน'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})