:::     :::

'รูน'ย้ำนัดอำลาสิงโตจะอยู่ในความทรงจำอีกนาน

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมเก๋าเปิดใจหลังเกมอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการว่าความทรงจำครั้งนี้จะอยู่กับตัวเองไปอีกนาน พร้อมย้ำนักเตะสิงโตคำรามที่สร้างผลงานโดดเด่นควรได้รับโอกาสแบบนี้เช่นกัน

รูนี่ย์ ถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 2 ปีเพื่อลงเล่นนัดอำลาแฟนบอลอย่างเป็นทางการในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐฯ โดยเจ้าตัวลงสนามใน 33 นาทีสุดท้ายช่วยให้ทัพสิงโตคำรามเอาชนะไป 3-0 ต่อหน้าแฟนบอลที่สนามเวมบลีย์เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หัวหอกจอมเก๋าที่ลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามครบ 120 นัด กล่าวว่า "เป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่ได้ลงไปเล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง และเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผมและครอบครัว ความทรงจำนี้จะอยู่กับผมไปอีกนาน ลูกชายคนเล็กของผมไม่เคยเห็นผมเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเลย แต่คืนนี้เขาได้โอกาสนั่นแล้ว"  

"ก่อนลงเล่นเกมนี้ ผมขอให้ แฮร์รี่ เคน เป็นคนมอบรางวัลให้ผมเพราะผมเชื่อว่าาเขาจะทำลายสถิติการทำประตูผมได้แน่ และผมก็ตั้งตาคอยที่จะได้มอบรางวัลให้เขาด้วย 

รูนี่ย์ ยังกล่าวถึงการที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษให้โอกาสกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งเพื่ออำลาแฟนบอลอย่างเป็นทางการว่า "ผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่ ผมรู้ว่าเราต่างชาติอื่น แต่มันเป็นสิ่งยอดเยี่ยมแล้วที่เอฟเอได้ฉลองให้กับนักเตะที่ทำผลงานเป็นที่ประจักษ์ในทีมชาติ มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแต่เป็นสิ่งที่ควรมี" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด