:::     :::

บุรีรัมย์เผยชื่อแข้งเกมดวลตำนานเสือเหลือง

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
3,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัปตัน 3 ยุค! ศุภกิจ - อภิเชษฐ์ - สุเชาว์ นำทัพอดีตนักเตะบุรีรัมย์ ลงสู้ตำนานเสือเหลือง "Return of The Legends"

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลนัดพิเศษ “Return of The Legends” เป็นการดวลแข้งระหว่าง Buriram United OG (Original Gangsters) อดีตนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” กับ ตำนานนักเตะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อของเหล่านักเตะ Buriram United OG (Original Gangsters) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะนำทัพโดย 3 กัปตันทีม 3 ยุค ไม่ว่าจะเป็น “กัปตันป๊อป” ศุภกิจ จินะใจ กัปตันทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ขวัญใจแฟนบอลบุรีรัมย์ตลอดกาล, “กัปตันเปิ้ล” อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวาตัวเก่ง กัปตันทีมยุคบุรีรัมย์ พีอีเอ และ “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ยุคแรก

นอกจากกัปตันทีม 3 ยุค ที่จะร่วมโม่แข้ง ยังมีนักเตะขวัญใจของแฟนบอลในอดีตอย่าง “อ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ มิดฟิลด์มดงานจอมขยัน, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ กองกลางตัวรับที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย

รวมไปถึง 3 กองหน้าระดับทีมชาติไทยอย่าง สุริยา ดอมไธสง อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ที่เวลานี้ทำงานอยู่เบื้องหลังให้กับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี, พิพัฒน์ ต้นกันยา ยอดดาวยิงแห่งยุค, กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าร่างโย่ง และยังมี โคเน เซย์ดู, วีรยุทธ จิตรขุนทด, ดุรงค์ฤทธิ์ ศรีลา, กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, ณภัทร ทับเกตุแก้ว, ไกรเกียรติ คูณธนทรัพย์ (เบียดตะคุ), ณัทธภณ วรทญานันทน์ หรือชื่อเดิม รัตพล ปิยวุฒิสกุล, กฤษณ วงษ์บุตรดี, กฤษดา สาแก้ว และนิวัฒน์ บุตตะกูล นอกจากนี้ยังมี 2 นักเตะชุดปัจจุบันที่มาอยู่กับทีมตั้งแต่เป็นระดับเยาวชนในยุคแรกอย่าง ชิติพัทธ์ แทนกลาง และยศพล เทียงดาห์ อีกด้วย

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ “Return of The Legends” ที่จะพบกันระหว่าง Buriram United OG (Original Gangsters)  VS  Borussia Dortmund Legends จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ แฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ “ฟรี” โดยจะมีการรับบริจาค นำเงินรายได้ทั้งหมด มอบให้กับทางโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อซื้อรถพยาบาล ไว้ใช้ในกิจกรรมของโรงพยาบาล และใช้ในสาธารณประโยชน์ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด