:::     :::

ฮาร์เด้นกด27แต้มนำทัพจรวดทุบสะพาน107-86

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 27 แต้มนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สถิติ 7-7 หลังล้ม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 107-86 เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

    เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังสกอร์ 27 แต้มนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดบ้านทุบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 107-86 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาขยับสถิติเป็น 7-7 หรือ .500 กลับสู่เส้นทางของการเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น
    ฮาร์เด้น ทำ 27 แต้ม, 3 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์กับ 2 สตีล ขณะที่ เจมส์ เอนนีส ทำ 19 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์ ส่วน คริส พอล ช่วยอีก 10 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์, 3 สตีลกับ 2 บล็อค เสริมด้วย คลิ้นท์ คาเพล่า ทำ 10 แต้ม, 10 รีบาวนด์, 1 แอสซิสต์กับ 1 สตีล
    'ผมแค่บอกพวกเขา ขอแสดงความยินดีกับพวกนาย เราสถิติ .500 นั่นเป็นเรื่องดีจริงๆ'โค้ช ไมค์ แดนโธนี่ กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะหลังเกม
    'นี่เป็นย่างก้าวที่ดี มันเกิดขึ้นเร็วแต่เรามีศักยภาพที่จะทำได้ดีในหลายๆด้านของเกมและเราก็ต้องสร้างมันขึ้นมา'
    วอร์ริเออร์ส ได้ เดรย์ม่อนด์ กรีน กลับมาจากโทษแบน แต่ทีมสะพานทองไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ ซึ่งเจ็บโคนขาหนีบ 4 เกมติดต่อกันและคาดว่าน่าจะพลาดอีกอย่างน้อย 2 เกมถัดไป
    'เราดีขึ้นเล็กน้อยทางร่างกายและตอนนี้เรากำลังตื่นตระหนกเรื่องจิตวิญญาณ'สตีฟ เคอร์ โค้ชวอร์ริเออร์สเผย 'ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเราจะพยายามเรียกสปิริตและพลังของเรากลับมา มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและนี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เรากำลังเผชิญอยู่'
    เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุด 20 แต้ม แต่ โกลเด้น สเตท ชู้ตระยะ 3 ลงเพียง 4 จาก 18 ครั้ง ขณะที่ เคลย์ ธอมป์สัน ทำเพียง 10 แต้ม โดยมี เควอน ลูนี่ย์ กับ ควินน์ คุ้ก ช่วยทำคนละ 12 กับ 11 แต้มตามลำดับ ซึ่งเป็นเพียง 4 ผู้เล่นของ วอร์ริเออร์ส ที่ทำแต้มระดับสองหลัก ส่วน กรีน มีเพียง 5 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์กับ 1 สตีล แต่ไม่มีแม้แต่สกอร์เดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด