:::     :::

แบร์สเผยแผนงานฉลองครบ100ปีซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ แม็คคาสกี้ย์ ประธานทีม ชิคาโก้ แบร์ส แถลงข่าวเปิดเผยแผนงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการเข้าร่วมเอ็นเอฟแอลของแฟรนไชส์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศแผนงานสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีขององค์กรในซีซั่น 2019-2020 โดยไฮไลท์สำคัญของงานจะมีขึ้นในช่วงวันที่ 7-9 มิถุนายน 2019 ที่ศูนย์ประชุม โรสมอนท์ คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ของนครชิคาโก้ ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอร์จ แม็คคาสกี้ย์ ประธานทีมแบร์สเปิดเผยว่างานฉลองดังกล่าวจะเป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นระดับตำนานและบรรดาศิษย์เก่าของทีม รวมถึงทีมปี 2019 และสตาฟฟ์โค้ชของทีมพญาหมี โดยในช่วงดังกล่าวจะมีการถ่ายภาพพร้อมแจกลายเซ็นให้แฟนๆ รวมถึงการจัดจำหน่ายของที่ระลึก, สินค้าเกี่ยวกับเกมอินเทอร์แอคทีฟ, มีการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กๆและโซนเดินชมภาพและเรื่องราวในประวัติศาสตร์ช่วง 100 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส 


สำหรับงานฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษของ แบรืส จะมีการเปิดตัวหนังสือ ชิคาโก้ แบร์ส เซนเทนเนียล สแคร็ปบุ๊ค ซึ่งเขียนโดย ดอน เพียร์สัน และ แดน ปอมเปอี ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวตลอด 100 ปีที่ผ่านมาของแฟรนไชส์และยังมีบทสัมภาษณ์นาง เวอร์จิเนีย เฮลาส แม็คคาสกี้ย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบันซึ่งเป็นลูกสาวของ จอร์จ เฮลาส ผู้ก่อตั้งทีมและนำเข้าสู่เอ็นเอฟแอลในปี 1920 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด