:::     :::

เพทริเซียอ้างซ้อมกลางหิมะเพื่อประโยชน์ของผู้เล่น

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับการสั่งให้ลูกทีมลงซ้อมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนถูกวิจารณ์ว่าสุ่มเสี่ยงทำให้ลูกทีมบาดเจ็บ

แม็ตต์ เพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ โต้ตอบประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการสั่งให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนถูกวิจารณ์ว่าอาจทำให้ผู้เล่นเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ซึ่งหัวหน้าโค้ชไลออนส์ยืนยันว่าทีมมีการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างดีและการฝึกซ้อมดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นอีกด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไม เพทริเซีย ถึงสั่งให้ลูกทีมลงซ้อมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะทั้งที่ ไลออนส์ มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งเป็นสนามแข่งในร่มและมันสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้เล่น ก่อนที่หัวหน้าโค้ชไลออนส์จะชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว 


'อย่างแรกเลย เราฝึกซ้อมเสมอและซ้อมในลักษณะมองไปที่ความสามารถของผู้เล่นเราในการเตรียมตัวลงเล่นในแต่ละสัปดาห์ โดยมีการดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี ซึ่งรวมถึงการดูแลเรื่องสุขภาพทั้งหมดและความปลอดภัยของทีมเรา มันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นของเรา มันจะเป็นการสอนและเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม'เพทริเซียกล่าว

หัวหน้าโค้ชไลออนส์ยังชี้ให้เห็นถึงข้อเสียในการฝึกซ้อมในร่มว่าการฝึกซ้อมบนสนามหญ้าเทียมจะต้องสวมเครื่องป้องกันและส่งผลกระทบต่อร่างกายของผู้เล่นเช่นกัน


'มันจะมีผลทำให้เกิดอาการบวมและมันทำให้ร่างกายของผู้เล่นทีมเราที่มีความแตกต่างกันมีอาการปวดหรืออาการบวม ซึ่งทำให้ชะลอการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมต่อไปของพวกเขา'

'การฝึกซ้อมกลางแจ้งมีประโยชน์หลายอย่างที่ทำให้เรามีองค์ประกอบที่แตกต่างกันเพื่อเตรียมตัวและทำงานในภาพรวมเพื่อเตรียมพร้อมทุกด้านของทีมเรา'เพทริเซียชี้แจงเหตุผล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด