:::     :::

ฮาร์บอห์ยังไม่ยืนยันใครสตาร์ทควอร์เตอร์แบ็กอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสตาร์ทเกมที่จะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดสัปดาห์เนื่องจากเจ็บสะโพก

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังคงอุบไต๋ไม่เปิดเผยว่าใครจะออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในเกมพบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ จากการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮาร์บอห์ ยังไม่เปิดเผยการตัดสินใจว่าจะเลือกใครออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กไม่ว่าจะเป็น โจ แฟล็คโก้, รุคกี้อย่าง ลาม่าร์ แจ็คสัน หรือแม้กระทั่งอดีตดราฟท์รอบแรกอย่าง โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด ซึ่งไม่เคยออกสตาร์ทมาตั้งแต่ปี 2016 แต่นั่นเป็นเรื่องปกติสำหรับหัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์ที่ต้องการสร้างความประหลาดใจให้ฝ่ายตรงข้ามในการเตรียมตัวรับมือ 


แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกก่อนหน้านี้และไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์และอยู่ในลิสต์ผู้เล่นที่ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตทำให้สื่อบางสำนักระบุว่าโอกาสอาจตกเป็นของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อย่าง แจ็คสัน ที่จะได้ออกสตาร์ทเกมแรกของซีซั่น อย่างไรก็ตามฮาร์บอห์ยังแทงกั๊กด้วยการระบุว่า แฟล็คโก้ สามารถออกสตาร์ทได้โดยไม่ต้องลงซ้อม 

แจ็คสัน กลับมาลงซ้อมเมื่อวันศุกร์หลังชวดลงซ้อมหนึ่งวันก่อนหน้านั้นเนื่องจากมีอาการป่วย ขณะที่ กริฟฟิ่น ลงซ้อมกับทีมตัวจริงเมื่อวันพฤหัสฯ โดยควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนจะเป็นเลือกทางกรณีที่ แฟล็คโก้ ไม่พร้อมสตาร์ท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด