:::     :::

คายรี่กด43แต้มนำเซลติกส์ต่อเวลาบดแรปเตอร์ส

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง โชว์ฟอร์มสุดแจ่มทำ 43 แต้มนำ บอสตันส์ เซลติกส์ เอาชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 123-116 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

คายรี่ เออร์วิ่ง งัดฟอร์มเทพออกมาทันเวลาทำ 43 คะแนนนำ บอสตัน เซลติกส์ ชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศณ 123-116 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เออร์วิ่ง ทำ 11 คะแนนติดต่อกันและทำรวม 17 แต้มในช่วง 8.06 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ที่ 4 ก่อนเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเสมอกัน 107-107 โดยการ์ดดาวดังของเซลติกส์ทำ 43 แต้ม, 2 รีบาวน์ด, 11 แอสซิสต์, 3 สตีลกับ 1 บล็อค ขณะที่ เจย์สัน เททั่ม ทำ 21 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, 1 แอสซิสต์, 2 สตีลกับ 1 บล็อค ส่วน กอร์ดอน เฮย์เหวิร์ด ช่วยอีก 15 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์กับ 4 สตีล


'เขาชู้ตหลายชอตคืนนี้ที่คุณต้องชอบ'เฮย์เหวิร์ด กล่าวชมเออร์วิ่งเพื่อนร่วมทีมหลังเกม 'คุณต้องพยายามหยุดความตื่นเต้นของตัวเองในฐานะแฟนๆ เมื่อเขาเข้าสู่โหมดนั้น ทั้งอารีน่ารู้ว่าเรากำลังจะไปไหนและพวกแรปเตอร์สก็รู้แบบนั้น แต่พวกเขาไม่อาจหยุดยั้งเขาได้'

มันเป็นครั้งแรกที่ เออร์วิ่ง สกอร์ระดับ 40 คะแนนพร้อมทำ 10 แอสซิสต์หรือมากกว่านั้นในหนึ่งเกม เขายังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้ในเอ็นบีเอปีนี้และเป็นผู้เล่นคนแรกของ เซลติกส์ นับตั้งแต่ อองตวน วอลเกอร์ เคยทำในปี 2001


'คายรี่ทำงานได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงควอเตอร์ที่ 4'คาวาย เลียวหนาร์ด สตาร์แรปเตอร์สที่สกอร์ 31 และทำ 15 รีบาวน์ดสูงสุดของซีซั่นนี้กับ โตรอนโต้ กล่าวถึงเออร์วิ่ง 'เราต่อสู้อย่างหนักในคืนนี้ พวกเขาเล่นเกมที่ดีและเราก็พยายามเล่นเกมให้ดีขึ้นด้วย'

ส่วน เออร์วิ่ง กล่าวกล่าวเกมว่า'มันเป็นเพียงเกมที่ต้องใช้ประสบการณ์ เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในค่ำคืนวันศุกร์ในเอ็นบีเอ'เออร์วิ่งเผย 'คุณต้องขอบคุณเรื่องนั้น ทั้งสองทีมที่ดีจะทำแบบนั้นและผมแน่ใจว่าเราจะเห็นพวกเขามุ่งหน้าในเส้นทางต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด