:::     :::

ซีอีโอมิลานขู่เด้งมอนเตลล่าถ้าแพ้อีก

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ ของทีม เอซี.มิลาน ไม่ปฏิเสธว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งหากพ่ายให้กับ เจนัว สุดสัปดาห์นี้ โดยมีแคนดิเดตตัวแทนอย่าง เปาโล ซูซ่า, วลาดิมีร์ เพ็ตโควิช, กุสส์ ฮิดดิงค์ และ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่

'รอสโซเนรี่' แพ้ถึงครึ่งหนึ่งจากการลงสนาม 8 นัดของ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2017/18 ซึ่งผู้บริหารของทีมไปให้สัมภาษณ์กับนสพ.'ลา ซามปา' หากยังต้องพลาดโควตา ยูฟ่า ชปล.ทีมจำเป็นต้องขายผู้เล่น 1-2 คน 

"พวกเรา (บอร์ดบริหาร) เลือก มอนเตลล่า มาทำหน้าที่ และเชื่อมั่นในตัวเขา" ฟาสโซเน่  กล่าว 

"หากแพ้ในนัดไปเสี่ยงตกเก้าอี้หรือเปล่า?  มันยังไม่เหมาะสมที่จะพูดถึง ณ เวลานี้ แต่ที่ต้องคิดคือทั้งองค์กรต้องมีเป้าหมายเดียวกัน"  

ซีอีโอของ มิลาน เสริมอีกว่า "ช่วงแรกเครื่องเรายังไม่ติด แต่เชื่อว่ามันจะมาถึง สโมสร มิลาน ก่อตั้งมาเพื่อประสบความสำเร็จ เวลานี้เราทำให้แฟนบอลผิดหวัง ทุกภาคส่วนมีส่วนรับผิดชอบรวมถึงผมด้วย" 

อนึ่งมีการเผยรายชื่อกุนซือที่อาจมาเป็นโค้ชใหม่ใน ซาน ซิโร่ ประกอบด้วย เปาโล ซูซ่า อดีตเทรนเนอร์ของ ฟิออเรนติน่า, คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือซึ่งเคยประสบความสำเร็จในถิ่นนี้, วลาดิมีร์ เพ็ตโควิช อดีตเฮดโค้ช ลาซิโอ,  วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชเก่าของอินเตอร์ กับ นาโปลี และ จอมเก๋า กุสส์ ฮิดดิงค์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด