:::     :::

'เจย์โบ'เบิ้ลส่งซัปโปโรเฮหวิว 2-1

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงตัวเนื่องสำหรับหัวหอกสัญชาติอังกฤษ หลังเหมาสองประตูพา คอนซาโดเร่ ซัปโปโร บุกเฉือน เอฟซี โตเกียว 2-1 คว้าชัย 2 เกมติด

ฟุตบอล เจลีก 1 ระหว่าง เอฟซี โตเกียว เปิดรัง อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร โดย

ชูเฮ โยโมดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ครึ่งแรกผลัดกันลุยใส่กันแต่ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น โดบโอกาสดีสุดเป็นของทีมเยือน นาที 28 อะคิโตะ ฟูกุโมริ เปิดลูกเตะมุมโค้งเข้าหาประตู ทาคุโอะ โอคุโบะ นายด่านโตเกียวปัดออกได้แต่ เรียวตะ ฮายาซากะ เก็บบอลได้นอกกรอบก่อนซัดเต็มข้อจอมหนึบเจ้าถิ่น ซูเปอร์เซฟบินปัดออกได้ ผ่านเครึ่งทางเสมอ 0-0 

กลับมาเล่นต่เพียง 2 ซัปโปโร ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ อะคิโตะ ฟูกุโมริ เปิดลูกตั้งเตะเกือบครึ่งสนาม เคน โทคุระ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษโหม่งตั้งมาให้ เจย์ โบธรอยด์ แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดหนีตัว ทาคุโอะ โอคุโบะ เข้าเสาสองไป


ชนาธิป (กลาง) ซัดฝ่าบล็อกผู้เล่น โตเกียว

ซัปโปโร มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 นาที 59 เคน โทคุระ เก็บบอลได้ทางกราบซ้ายก่อนครอสไปในเขตโทษเป็น โบธรอยด์ คนเดิมหลุดตัวประกบขึ้นโขกลงพื้นผ่านมือ ทาคุโอะ โอคุโบะ เข้าไป

เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตก1-2 นาที 65 เมื่อ โกซุเกะ โอกะ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเป็น จาง ฮยุน ชู หลุดตัวประกบโหม่งมุมแคบผ่านตัว ซุง ยุน ตุงตาข่าย 

เวลาที่เหลือ เจ้าถิ่น พยายามบุกทวงประตูตีเสมอทว่าไม่สามารถบุกและจบสกอร์ได้เฉียบขาด ก่อนจะหมดเวลาในครึ่งหลังเป็น คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกมาชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน และเป็นการชนะนอกบ้านนัดแรกของฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด