:::     :::

แรนกิ้นส์ไม่ประมาท'อีเกิ้ลส์'ที่จะสู้เพื่ออยู่รอด

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลด้อน แรนกิ้นส์ (หมายเลข 98) ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าจะไม่ประมาท ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในการพบกันวันอาทิตย์นี้

เชลด้อน แรนกิ้นส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าจะไม่ประมาท ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งจะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดสถิติ 4-5 มีโปรแกรมเยือน เซนต์ส สถิติ 8-1 เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นเข้าไปป้องกันแชมป์อีกครั้ง 

'อย่าปล่อยให้สถิติหลอกคุณ'แรนกิ้นส์เผยก่อนลงบู๊กับแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุด 'นี่เป็นทีมที่ดีกับเพลย์เมกเกอร์ทุกตำแหน่งและเมื่อถึงตอนนี้ พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในดิวิชั่นของพวกเขา พวกเขาจะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับการหนุนหลังและพวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะจากเกมนี้'

สำหรับ เซนต์ส เป็นทีมที่มีเกมบุกทรงพลังสุดของลีก พวกเขาเป็นอันดับหนึ่งในการทำสกอร์และมีโอกาสเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ยุค'ซูเปอร์ โบวล์'ที่ทำอย่างน้อย 40 คะแนนในการลงเล่น 6 จาก 10 เกมแรกของซีซั่น ขณะที่ อีเกิ้ลส์ มีเกมป้องกันอันดับ 16 ของลีกและป้องกันขว้างอันดับ 23 ซึ่งจะต้องรับมือกับควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มร้อนอย่าง ดรูว์ บรีส์ ของทีมนักบุญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด