:::     :::

จากัวร์สอาจเปลี่ยนแท็คเกิ้ลซ้ายคนที่4ซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเร็ค ฟลาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจได้สตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดาวจะส่ง เอเร็ค ฟลาวเวอร์ส ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวเป็นคนที่ 4 ของฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส มีปัญหาตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล หลังตัวสตาร์ท แคม โรบินสัน เจ็บเข่าตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ก่อน จอช เวลล์ส จะสตาร์ทอีก 4 เกมต่อมา จากนั้นเป็น จอช วอลเกอร์ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวจนกระทั่งบาดเจ็บเท้าและข้อเท้าจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ดังนั้น มาร์โรน จึงต้องเรียกใช้งาน อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก วันอาทิตย์นี้ 

จากัวร์ส สถิติ 3-6 อาจจะไม่มีออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ตัวจริงอีกหนึ่งคนคือการ์ดขวา เอ.เจ.แคนน์ ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตว่าจะพร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด