:::     :::

"กรวิชญ์"หวังช้างศึกปลดล็อกประตูเกมดวลไอซ์แลนด์

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์ ซ้อมก่อนฉะไอซ์แลนด์, กรวิชญ์หวังยิงประตูช่วยทีมคว้าชัยส่งท้าย

ณ สนามซ้อมด้านข้าง หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติไอซ์แลนด์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง ซึ่งการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากเกมก่อนหน้านี้

หลังการฝึกซ้อม กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ กล่าวว่า "เกมสุดท้ายก็ต้องทำให้เต็มที่ สู้และเอาชนะให้ได้ เพราะเราแพ้มาสองแมตช์ แมตช์สุดท้ายเราก็อยากจะเอาชนะ"

"ความกดดันก็มีอยู่บ้างในทุกแมตช์ เพราะเราต้องมาเล่นในระดับที่สูงกว่าตัวเราด้วย แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่เราก็พยายามไม่เอาความกดดันมาทำลายตัวเรา เราต้องพยายามทำให้รุ่นพี่เชื่อใจ ซึ่งอย่างแรกก็ต้องยิงประตูให้ได้"

"ในการเจอกับไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมที่ตัวใหญ่ แต่เขาไม่เร็ว เราก็ต้องเร็วกว่า เน้นบอลกับการยืนพื้นที่ต้องชัวร์ และดีกว่าสองเกมที่ผ่านมา ก็ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกผมด้วยครับ จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อนำชัยชนะมาให้ได้"

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดสุดท้าย พบกับ ไอซ์แลนด์ ที่สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด