:::     :::

ดูแรนท์สกอร์32แต้มแต่สะพานยังพัง

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช รุคกี้ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ โชว์ฟอร์มเด่นทำ 19 แต้มนำทีมสยบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดาวดังทำ 32 แต้ม, 4 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์แต่ไม่สามารถช่วยให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พ่ายสองเกมติดหลังถูก ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เชือดพ่าย 112-109 ซึ่งเป็นการคว้าชัย 4 เกมติดของแมฟส์ด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โกลเด้น สเตท ลงเล่นโดยไม่มีทั้ง สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน ที่บาดเจ็บจนพ่ายถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดและเป็นการปราชัยสองเกมติดต่อกันในซีซั่นนี้ แม้ว่า ดูแรนท์ จะช่วยทำ 32 แต้มบวก เคลย์ ธอมป์สัน ช่วยทำเพิ่มอีก 22 แต้มก็ตาม 

แต่ แมฟเวอริคส์ ได้ ลูก้า ดอนชิช รุคกี้วัย 19 ปีโชว์ฟอร์มเด่นทำ 24 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำ 23 แต้ม, 8 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์ 

'ผมเคยทำได้แบบนี้ตอนที่ผมอยู่ในมาดริด'ดอนชิชเผยหลังชู้ตระยะ 10 ฟุตให้แมฟเวอริคส์ขึ้นนำ 109-108 ก่อนหมดเวลา 1.10 นาที 'ผมชอบการชู้ตทำคะแนนนาทีสุดท้าย แต่แน่นอนมันแตกต่างกัน มันเป็นเอ็นบีเอ มันเป็นลีกดีที่สุดในโลก'


วอร์ริเออร์ส พ่ายสองเกมติดหลังไม่มีทั้ง เคอร์รี่ กับ กรีน ซึ่งเจ็บโคนขาหนีบและนิ้วเท้าตามลำดับ แต่ ดูแรนท์ ยังเชื่อว่าทีมสะพานทองจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ 'เพียงแค่พยายามก้าวไปข้างหน้า เราจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปตลอดทั้งปีหรือไม่? เราแค่อยากเล่นบอล ผมรู้ว่านั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด