:::     :::

วอลเกอร์สกอร์60แต้มแต่ฮอร์เน็ตส์ยังพ่ายซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ ทำมากสุดอาชีพ 60 แต้ม แต่ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ยังพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดดาวดังโชว์ฟอร์มเทพทำ 60 คะแนน แต่ไม่สามารถช่วย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ รอดพ้นการปราชัยหลังถูก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 119-122 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ สกอร์ 60 แต้มมากสุดในอาชีพและสูงสุดในซีซั่นนี้หลัง เคลย์ ธอมป์สัน เคยทำ 52 แต้มในเกมระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา หลัง วอลเกอร์ ทำเพียง 7 แต้มในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันอังคาร 

แต่ วอลเกอร์ เพียงคนเดียวไม่สามารถแบกฮอร์เน็ตส์รอดพ้นการพ่ายแพ้หลัง เจเรมี่ แลมบ์ 20 แต้ม กับ โคดี้ เซลเลอร์ 10 คะแนนเป็นเพียงสองคนที่ช่วยทำคะแนนแตะสองหลัก 


ขณะที่ โจเอล เอ็มบีด ยักษ์ซิกเซอร์สทำ 33 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 1 สตีลกับ 2 บล็อค แต่ยังมีตัวช่วยหลายคนทั้ง เบน ซิมม่อนส์ ทำ 33 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์กับ 2 สตีล, เจ.เจ.เร้ดดิค ทำ 23 แต้ม และ จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 15 แต้ม, 3 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ แต่ บัตเลอร์ โชว์ชอตเด็ดชู้ตระยะ 3 ในช่วงท้ายนำเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ

'ผมต้องการลงไปชู้ตเพื่อชนะเกม ผมต้องการให้มันลงเพราะผมไม่ต้องการให้ เคมบ้า (วอลเกอร์) ทำให้ผม 70 แต้ม ผมอยากให้มันหยุดที่ 60 พอ'บัตเลอร์กล่าวติดตลกหลังเกม

ขณะที่ วอลเกอร์ กล่าวถึงการทำแต้มมากสุดในอาชีพว่า'ผมยังคงภูมิใจ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ แต่ผมรู้สึกโกรธที่เราแพ้ ผมเป็นผู้แข่งขัน มันย่อมดีกว่านี้ถ้าเป็นฝ่ายชนะ'

วอลเกอร์ ชู้ตลง 21 จาก 34 ครั้ง ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 6 ครั้งและยังชู้ตฟรีโทรว์ลงทั้งหมด 12 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด