:::     :::

ช้างศึกบินลัดฟ้าเตรียมลุยฟิลิปปินส์

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก นำลูกทีมลัดฟ้าสู่ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพ ช้างศึก ออกเดินทางไปยังเมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี

โดยทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเต็มเท่ากัน จาก 2 นัดแรก แต่ ทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี เนื่องจากมีประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่การเดินทางครั้งนี้ จะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง โดยขุนพล ช้างศึก จะพักที่เมือง มะนิลา ก่อน 1 คืน จากนั้นวันรุ่งขึ้นในเวลา 10.00 น. จะเดินทางไปยังเมืองบาโคลอด ที่ใช้ทำการแข่งขันต่อทันที

ซึ่งทางด้านของ มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า “เรามีความพร้อม ถึงแม้ว่าจะเพิ่งผ่านเกมกับอินโดนีเซียมา แต่เราก็พยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะให้ฟิตสมบูรณ์ก่อนเจอกับฟิลิปปินส์ เรามีการศึกษาฟิลิปปินส์มาพอสมควร ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

“สำหรับการไปถึงที่บาโคลอดวันเดียวก่อนลงแข่งนั้น ผมมองว่าไม่มีผลเท่าไหร่ เพราะเรามีซ้อมมื้อเช้าไปแล้ว 2 ครั้ง อีกทั้งยังมี Official Training ก่อนแข่ง 1 วัน ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะส่งผลกระทบกับทีมเท่าไหร่”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติที่ดียามพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 9 นัดที่ผ่านมา ไม่เคยแพ้ แบ่งเป็นชนะถึง 8 นัด และเสมอ 1 นัด โดยล่าสุดที่เผชิญหน้ากัน ช้างศึก บุกไปชนะ ดิ อัซกาลส์ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2016 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด