:::     :::

"โค้ชเฮง"เนื้อหอมบุนเดสลีกาดึงถ่ายโปรโมทลีก

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561
4,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผยที่มาที่ไป คลิปลีลากระชากบอลก่อนซัดด้วยซ้ายเสียบ 3 เหลี่ยมเสาสองของตัวเอง ที่กำลังถูกเผยแพร่แชร์กันไปทั่วในโลกออนไลน์ นั้นมาจากส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สารคดีที่บุนเดสลีกา ของเยอรมันมาขอนัดถ่ายทำเพื่อโปรโมทลีกที่จ.ภูเก็ตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

หลังจากที่มีคลิปลีลาการทำประตูสุดสวยของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล สมัยค้าแข้งอยู่กับสโมสร ซาบรู๊คเค่น ในลีกบุนเดสลีกา 2 ของเยอรมัน เมื่อช่วงปี 1982-1984 โดย "โค้ชเฮง" สวมเสื้อหมายเลข 10 และโชว์ลีลาโยกหลอกกองหลังคู่แข่งริมกรอบเขตโทษก่อนซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อเสียบสามเหลี่ยมเสาสองอย่างงดงามนั้น

ล่าสุด "โค้ชเฮง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าคลิปดังกล่าวเป็นแค่ส่วนหนึ่งของจังหวะทำประตูที่ตนเคยทำได้ ซึ่งทางบุนเดสลีกานำไปใส่ไว้ในภาพยนตร์เพื่อโปรโมทลีก โดยเวอร์ชั่นเต็มจะได้เห็นลีลาการเล่นของผู้เล่นจากเอเชียในอดีตอีกหลายคนที่ไปสร้างชื่อในบุนเดสลีกา รวมถึงเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทาง บุนเดสลีกา ก็ได้เชิญให้ตนไปร่วมกิจกรรมที่จ.ภูเก็ต โดยให้เด็กๆ ใส่ชุดแข่งของทีมในบุนเดสลีกา และแข่งฟุตบอลกันแบบเท้าเปล่า ซึ่งจะนำภาพการแข่งนี้ไปใส่ไว้ในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

ชมคลิปจังหวะยิงสุดสวยของโค้ชเฮง

https://www.facebook.com/Ballsiam2017/videos/2174309109490740/

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" เจ้าของฉายา "ไทยบูม" ที่เยอรมัน เผยอีกว่าสมัยค้าแข้งที่เยอรมัน, ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศไทย หมายเลขประจำตัวที่ใส่ตลอดคือ 8 และ 10 ซึ่งถือว่าเป็นเบอร์ที่นักเตะต้องเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล โดยสมัยที่เล่นให้ทีม ยันมาร์ ดีเซล (เซเรโซ่ โอซาก้า) ในเจลีก ของญี่ปุ่น ตนยังได้รับมอบหมายให้เป็นคนยิงจุดโทษประจำทีมอีกด้วย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด