:::     :::

คอนลี่ย์ประสานกาโซลนำกริซซลี่ส์สยบวูล์ฟส์

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ด เมมฟิส กริซซลี่ส์ ลุยฝ่าเกมป้องกันของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนทำ 18 แต้มนำ เมมฟิส กด วูล์ฟส์ 100-87 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไมค์ คอนลี่ย์ ประสานงานกับ มาร์ก กาโซล นำ เมมฟิส กริซซลี่ส์ บุกสยบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถึงถิ่น 100-87 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

คอนลี่ย์ หายจากการบาดเจ็บฟิตทันลงสนามทำ 18 แต้ม, 1 รีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นาที ขณะที่ มาร์ก กาโซล ทำ 26 แต้ม, 13 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีลกับ 3 บล็อค ส่วน เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ กับ เชลวิ่น แม็ค ยังช่วยทำคนละ 13 กับ 12 แต้มให้กริซซลี่ส์ 

ฝั่ง ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ได้ เดอร์ริค โรส ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 18 คะแนน, 3 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์มากสุดของ มินเนโซต้า ขณะที่ คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส กับ โรเบิร์ต คอวิงตัน ทำคนละ 15 แต้มและทาวน์สยังทำอีก 20 รีบาวน์ด ส่วน แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ กับการ์ดสำรอง ดาริโอ ซาริช ทำอีกคนละ 14 คะแนน


กริซซลี่ส์ เป็นทีมที่ทำคะแนนได้มากสุดอันดับ 2 ในเอ็นบีเอจากการเสียเทิร์นโอเวอร์ของคู่แข่ง ซึ่งเกมนี้ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เสีย 20 เทิร์นโอเวอร์และเมมฟิสเอาไปทำ 19 แต้มก่อนคว้าชัย 5 จาก 6 เกมหลัง

'นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดในการเอาชนะทีมใดก็ได้'กาโซลกล่าว 'ผมคิดว่านั่นคือเราที่พยายามทำให้เป็นอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงปีที่ผ่านมามีความผิดพลาดเกิดขึ้นเล็กน้อยในระบบ แต่สำหรับสิ่งที่ผ่านมา 10,11, 12 ปี ทีมนี้มีความภูมิใจในการเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งและนั่นทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดที่จะคว้าชัยชนะ'

ส่วน ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งเคยคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้นับตั้งแต่เทรด จิมมี่ บัตเลอร์ ไป ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เพิ่งพ่ายแพ้ครั้งแรกหลังเสียถึง 8 เทิร์นโอเวอร์ตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด