:::     :::

เอ็นเอฟแอลยันจะกลับมาเล่นเม็กซิโกปี2019

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'จะรับหน้าเสื่อจัดแข่งขันเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในปี 2019 หลังเกมระหว่าง แอล.เอ.แรมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซีซั่นนี้ถูกยกเลิกเนื่องจากสภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน

ลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมแผนเยียวยาคออเมริกันเกมส์ในเมืองจังโก้จากการยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเอ็นเอฟแอลสัญจรจะกลับมาแข่งกันที่กรุง เม็กซิโก ซิตี้ ในปี 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

กรุงเม็กซิโก ซิตี้ เคยรับหน้าเสือเป็นเจ้าภาพจัดเกมเอ็นเอฟแอลระหว่าง แอล.เอ.แรมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เกมดังกล่าวถูกยกเลิกเนื่องจากสภาพสังเวียน'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ไม่ผ่านมาตรฐานของเอ็นเอฟแอลจนต้องโยกเกมดังกล่าวกลับมาเล่นกันที่ ลอส แอนเจลีส ในคืนวันจันทร์ 

ล่าสุดลีกเอ็นเอฟแอลพร้อมด้วยประธานาธิบดีเม็กซิโก อันเดรส มานูเอล โลเปซ โอบราดอร์ ร่วมกันยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเกมที่ 3 และเกมสุดท้ายตามข้อตกลงร่วมกันระหว่างลีกเอ็นเอฟแอลและประเทศเม็กซิโกทำร่วมกันไว้เมื่อปี 2016 จะเล่นกันในปี 2019 บนสังเวียน'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'เช่นเดิม 

ส่วนเรื่องวันและเวลาของเกมดังกล่าวจะถูกกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดปฏิทินการแข่งขันฤดูกาล 2019 และลีกเอ็นเอฟแอลกับเม็กซิโกเคยประกาศข้อตกลงที่ทำร่วมกันเมื่อปีก่อนว่าเกมฤดูกาลปกติของเอ็นเอฟแอลจะเดินทางมาเล่นในแดนจังโก้อีก 3 ปีไปจนถึงปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด