:::     :::

สิงห์,หงส์รอชิงพูลิซิชค่าตัวลดฮวบซัมเมอร์หน้า

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
1,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กับ ลิเวอร์พูล จะลงมือแย่งชิงตัว คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่งของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังได้รับการยืนยันว่าจะอยู่กับต้นสังกัดจนจบซีซั่นนี้

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ล้มเลิกความตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ พูลิซิช ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แล้ว โดยจะรอไปจนถึงช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งค่าตัวของมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะลดลงอีกอย่างฮวบฮาบ

ปัจจุบัน พูลิซิช มีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 และยังคงปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่ เป็นการเปิดทางย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ หลังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "พรีเมียร์ลีกคือลีกที่เด็กหนุ่มหลายต่อหลายคนใฝ่ฝันที่จะไปเล่นที่นั่น จึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ทำไมวันหนึ่งข้างหน้าผมจะไปเล่นที่นั่นไม่ได้"
ภายหลังจาก มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันแล้วว่า พูลิซิช จะอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย หมายความว่า ทีมดังบุนเดสลีกา อาจพิจารณาขายในขณะที่สัญญาเหลืออีกเพียง 12 เดือนสุดท้าย ทำให้ค่าตัวลดลงฮวบฮาบ จากที่เคยตั้งเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด