:::     :::

เริ่มงาน!"โค้งโอ่ง"คุมทัพบีจีซ้อมวันแรก

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้งโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือป้ายแดงของ บีจีเอฟซี ประเดิมงานคุมทีมอย่างเป็นทางการ หลังเรียกทัพนักเตะ "เดอะ บลูแมชชีน" ซ้อมเป็นครั้งแรกที่สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) โดยเน้นที่การเรียกความฟิตของนักเตะเป็นเป้าหมายหลัก

ทัพนักเตะ บีจีเอฟซี ได้พักตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2018 ซึ่งวันนี้ยังขาดนักเตะสำคัญอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม 3 นักเตะทีมชาติไทยชุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ, กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ อภิสิทธิ์ โสรฎา จากทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกเกมส์ รวมถึง 2 กองหน้าต่างชาติทั้ง ดาวิด บาลา และ บาร์รอส ทาร์เดลลี่ ที่จะเข้าสมทบทีมช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่ง "โค้ชโอ่ง" พูดถึงการซ้อมในวันแรกว่า
 
"วันนี้กลับมาซ้อมยังไม่ครบ 100% ก็ยังขาดทั้งตัวทีมชาติ และนักเตะต่างชาติ แต่ก็ไม่มีผลอะไรเพราะช่วงแรกเราตั้งใจที่จะฟื้นฟูร่างกายนักกีฬาหลังจากพักมานาน ซึ่งช่วงแรกเราคงเน้นเรื่องฟิตเนสเป็นพิเศษ แล้วต้นธันวาคมค่อยปรับความเข้มข้นในการซ้อมเพื่อดูฝีเท้าของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร"
 
"อย่างวันนี้ก็มีน้องๆ จากทีม บีจีซี เอฟซี และทีมเยาวชนมาซ้อมด้วย ซึ่งเราก็จะดูฟอร์มไปเรื่อยๆ ตามแผนการทำทีมและนโยบายจากผู้บริหารที่อยากให้สร้างเด็กของเราเองขึ้นมา ส่วนเรื่องของโปรแกรมอุ่นเครื่องคงต้องรอให้ร่างกายนักกีฬาเข้าที่ก่อนเราถึงจะมาคุยกันอีกทีว่าจะวางคิวอย่างไรให้เหมาะสมกับการเตรียมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด