:::     :::

"ราเยวัช"นำช้างศึกลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลฟิลิปปินส์

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชมิโล นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ ฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ ปานาอัด สเตเดียม สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี

โดยก่อนหน้านี้ ขุนพล ช้างศึก ยังไม่มีโอกาสประเดิมฝึกซ้อมที่ ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อตัดสินใจพักที่กรุงมะมิลา 1 คืน เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 จากนั้นเพิ่งเดินทางมาถึง บาโคลอด เมืองที่ใช้ทำการแข่งขัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ขณะที่การฝึกซ้อมครั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช เน้นทบทวนแท็คติคทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงลูกนิ่งในจังหวะต่างๆ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน และสภาพอากาศประมาณ 26 องศา พร้อมกับฝนที่โปรยปรายลงมาเล็กน้อย โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพในช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน


ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติที่ดียามพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 9 นัดที่ผ่านมา ไม่เคยแพ้ แบ่งเป็นชนะถึง 8 นัด และเสมอ 1 นัด โดยล่าสุดที่เผชิญหน้ากัน ช้างศึก บุกไปชนะ ดิ อัซกาลส์ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2016

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  HD และ Bugaboo TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด