:::     :::

พรีเมียร์ลีกโหวตปิดตลาดหน้าร้อนก่อนเริ่มซีซั่นตามเดิม

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีกลงคะแนนให้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนฤดูกาลต่อไปปิดตัวลงก่อนที่เกมแรกของซีซั่นจะเริ่มต้น ด้วยคะแนนเสียงที่เฉียดฉิว

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษระบุว่าสโมสรทั้ง 20 ทีมที่มีสิทธิ์ลงคะแนน ได้เลือกให้ตลาดหน้าร้อนปีหน้าปิดลงก่อนที่เกมแรกของฤดูกาลใหม่จะเริ่มด้วยคะแนนเสียง 11 ต่อ 9 เท่านั้น

ในรายงานเผยว่าที่ประชุมของบรรดาสโมสรสมาชิกได้อภิปรายถึงรายละเอียดของการลงคะแนน โดยมีการยกปัจจัยต่างๆของฤดูกาลต่อไปมาพิจารณา ซึ่งหากการลงคะแนนออกมาในลักษณะที่ตลาดหน้าร้อนต้องไปปิดในวันที่ 31 สิงหาคม เหมือนที่ผ่านๆมาก่อนหน้านี้ ก็จะส่งผลให้ระหว่างนั้นแต่ละทีมต้องลงเล่นในลีกถึง 4 เกมและยังต้องพะวงกับการซื้อขายในทีม

โดยบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังหยิบยกประเด็นเรื่องการที่มีฟุตบอลโลกเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ส่งผลเสียกับนักเตะและสโมสรที่ให้ความสนใจในเรื่องนั้นมากกว่าทำการซื้อขาย ทำให้หน้าร้อนที่ผ่านมากว่าแต่ละทีมจะขยับตัวก็ช้าเกินกว่าที่จะดำเนินการ

ทั้งนี้จากการทำอภิปรายและถกเถียงในที่ประชุม ท้ายที่สุดมีรายงานออกมาว่าในการลงคะแนนเลือกช่วงระยะเวลาการซื้อขายตลาดนักเตะหน้าร้อนฤดูกาลต่อไป ปรากฏว่าคะแนนออกมาที่ 11 ต่อ 9 ซึ่งให้แต่ละสโมสรในพรีเมียร์ลีกทำการซื้อขายนักเตะก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะลงสนามในเกมแรกของฤดูกาลใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด