:::     :::

แทนเนฮิลล์พร้อมสตาร์ทเกมเยือนโคลท์สอาทิตย์นี้

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ลงซ้อมเมื่อวันอังคารโดยไม่มีอาการเจ็บและน่าจะพร้อมสตาร์ทในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เผยข่าวดีเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ พร้อมกลับมาลงนำทัพในเกมเยือน'ลูคัส ออยล์ สเตเดี้ยม'ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สัปดาห์ที่ 12 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แทนเนฮิลล์ พลาดการลงเล่น 5 เกมติดต่อกันเนื่องจากมีอาการเจ็บไหล่จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกลับมาซ้อมเมื่อวันอังคารได้ดีจนหัวหน้าโค้ชดอลฟินส์มองว่าเขาพร้อมสำหรับการสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ 

'เขาทำได้ดีมากในการทำกายภาพบำบัด เขากำลังรอเพื่อกลับมาในสัปดาห์นี้'เกสกล่าวถึงแทนเนฮิลล์ ซึ่งเคยบ่นว่ายังรู้สึกปวดบริเวณไหล่ตอนขว้างบอลในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา แต่จากการลงซ้อมล่าสุดไม่มีอาการเจ็บเหมือนที่ผ่านมา 

ตลอด 5 เกมที่ แทนเนฮิลล์ เจ็บไหล่จนพลาดลงสนาม ดอลฟินส์ ต้องใช้บริการควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ บร็อค ออสไวเลอร์ ซึ่งนำทีมสถิติ 2-3 หลัง แทนเนฮิลล์ ทำผลงาน 3-2 ในช่วง 5 เกมแรก ขว้างคอมพลีต 65.9 เปอร์เซนต์ ระยะ 972 หลา ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซ็ป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด