:::     :::

แม็คคอยพร้อมสตาร์ทครั้งแรกรอบ3ปี

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบ 3 ปีเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันพฤหัสฯนี้

โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ พร้อมออกสตาร์ทในเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันพฤหัสฯนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง อเล็กซ์ สมิธ ขาขวาหักจนต้องพักยาว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ ขาขวาหักสองท่อนหลังถูกสองผู้เล่นทีมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้าแท็คเกิ้ลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีต้องปิดเทอมยาวและตำแหน่งตัวจริงตกมาเป็นของ โคลท์ แม็คคอย โดยมี มาร์ค ซานเชซ ที่เพิ่งเซ็นร่วมทีมเป็นแบ็คอัพ 

แม็คคอย ลงเล่นหลังการบาดเจ็บของ สมิธ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเล่น 2 เพลย์ก่อนขว้างให้ปีกใน จอร์แดน หรีด รับทำทัชดาวน์จากระยะ 9 หลา เขาขว้างคอมพลีต 6 จาก 12 ครั้ง ระยะ 54 หลา มีส่วนช่วย เร้ดสกิ้นส์ ไล่จากตามหลัง 7-17 ก่อนพ่าย เท็กแซนส์ 21-23 และเขากำลังจะออกสตาร์ทเกมแรกนับตั้งแต่ปี 2015 กับ คาวบอยส์ วันพฤหัสฯนี้ 

'คุณอธิษฐานเพื่อขอโอกาสลงเล่น แต่คุณคงไม่ชอบที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น (วันอาทิตย์)'แม็คคอย ซึ่งอยู่กับ เร้ดสกิ้นส์ มาตั้งแต่ปี 2014 กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคาร 

'ผมเคยสตาร์ทก่อนหน้านี้และมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีนัก ผมต้องสู้ตามแนวทางของผมและมาอยู่ที่นี่จนถึงตอนนี้ ดังนั้นผมหวังว่าจะออกไปที่นั่นและเล่นบอลที่ดีและช่วยให้ทีมเราชนะ อเล็กซ์จะช่วยเป็นแรงหนุนของพวกเรา'

แม็คคอย ไม่เคยสตาร์ทเกมนับตั้งแต่สัปดาห์ 15 ปี 2014 ตลอดช่วงเวลา 5 ปีกับ เร้ดสกิ้นส์ เขามีสถานะเหมือนแคดดี้และมีส่วนร่วมเพียง 9 เกมเท่านั้น หลังอดีตดราฟท์รอบ 3 เคยสตาร์ท 21 เกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทว่าได้สตาร์ทเพียง 4 เกมนับตั้งแต่ปี 2011


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด