:::     :::

ข่าวดีเซนต์ส!!ดาเวนพอร์ทคัมแบ็กซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ดาเวนพอร์ท 'พาส-รัชเชอร์'รุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กลับมาลงซ้อมตามโปรแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก่อนทีมนักบุญจะลงเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับข่าวดีก่อนเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้หลัง มาร์คัส ดาเวนพอร์ท 'พาส-รัชเชอร์'รุคกี้หวนคืนสนามซ้อมเมื่อวันอังคารหลังเจ็บนิ้วเท้าจนต้องพักไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดาเวนพอร์ท ดราฟท์รอบแรกปีนี้กลับมาลงซ้อมครั้งแรกในรอบเดือนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังหายเจ็บนิ้วเท้า แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่เนื่องจากยังถูกจำกัดการฝึกซ้อมในช่วงวันแรก 

'แน่นอน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก'ดาเวนพอร์ทเปิดเผยเกี่ยวกับการกลับมาซ้อมอีกครั้ง 'มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้และผมแค่พยายามจะกลับมาลงสนาม'

ดาเวนพอร์ท ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 มันยังไม่มีความชัดเจนว่า'พาส-รัชเชอร์'วัย 22 ปีจะหวนคืนสนามในเกม'แต๊งค์กิฟวิ่ง'กับ ฟอลค่อนส์ ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่ แต่การกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารเป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง

'มันเป็นเรื่องของกระบวนการเสมอ ผมกำลังทำงานแบบวันต่อวัน ดังนั้นเราจะรอดูว่าผมจะรู้สึกอย่างไร'ดาเวนพอร์ทเผย

ก่อนบาดเจ็บ ดาเวนพอร์ท ทำ 2 แซ็คในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอดรวมในซีซั่นนี้กดไปแล้ว 4 แซ็ค คุ้มค่าการลงทุนของ เซนต์ส ที่ยอมเทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีหน้าเพื่อขยับขึ้นมาเลือก ดาเวนพอร์ท อันดับ 14 เพื่อเติมตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'ที่เคยเป็นจุดอ่อนของทีมก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามทีมนักบุญไม่มี เทรควอน สมิธ ปีกนอกที่เจ็บเท้าจนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร ส่วน เทอร์รอน อาร์มสเตด ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ที่เจ็บไหล่จนต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด