:::     :::

ตำนานบาเยิร์นนำทัพอบรมโค้ช-เยาวชนตชด.

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เคราซ์ เอาเกนธาเลอร์สุดยอดนักเตะในตำนานของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติเยอรมนีชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1990 นำทัพโค้ชจากบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานแก่เยาวชนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ในสังกัด รร. ตำรวจตระเวนชายแดน จำนวนกว่า 200 ชีวิต ณ สนามฟุตบอลภายในค่ายพระรามหก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมี พลตำรวจตรี วันชาติ คำเครือคง รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานในพิธี

เคราซ์เปิดเผยว่า “ ตัวผมมาประเทศไทยในครั้งนี้ภายใต้โครงการ FC Bayern 12 Level Kurs Coaching Education ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้ ครั้งนี้ผมอยู่เมืองไทยมาประมาณสามสัปดาห์และมีโอกาสได้เห็นการเล่นฟุตบอลของเยาวชนไทย ซึ่งผมดีใจมากๆที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเยาวชนไทยในทุกระดับและหวังว่าเด็กๆและโค้ชที่มาร่วมฝึกอบรมในวันนี้จะเก็บเกี่ยวความรู้ไปให้มากที่สุด”

นอกจากการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกลแล้ว ทางบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย โดยโค้ช โรนัลด์ โบเรตติ ยังได้ทำการอบรมความรู้การ Coaching เบื้องต้นแก่ครูในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รวมไปถึง บริษัท พาวเวอร์คอนเนคชั่นดี จำกัด โดยคุณกันตพัฒน์ ศิริเจริญโรจน์ ยังมอบทุนการศึกษาจำนวน 10 ทุน แก่เยาวชนที่มีฝีเท้าโดดเด่นเข้าตาทีมงานโค้ชจากบาเยิร์น มิวนิคอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด