:::     :::

ศิษย์เก่าเชียร์ผีเขี่ย'ป็อก'เนื้อร้าย

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า การย้ายไปของ ปอล ป็อกบา ศิษย์น้องปีศาจแดง น่าจะทำให้ทีมมีสมาธิกับฟุตบอล มากกว่ามานั่งแก้ข่าวทุกเมื่อเชื่อวัน

ดราม่าระหว่าง ป็อกบา และผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ มีมาต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลก่อน มาถึงต้นซีซั่น 2018-19 ถึงขั้นมีภาพวิดีโอเขม่นกันขณะซ้อมเผยแพร่สาธารณะ 

จุดนี้เองที่ทำให้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นกังวล หากอู่ข้าวเก่าคิดเสียดายศักยภาพกองกลางวัย 25 กะรัต 'ปีศาจแดง' ก็ต้องรับมือกระแสข่าวนอกสนามให้ดีกว่าที่ผ่านมา 

"ผมไม่พูดว่าแปลกใจเลยที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ ป็อกบา มาเป็นระยะๆ เช่นเขาอยากหนีจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตลาด ม.ค.2019" อินซ์ แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ของ 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์'


มูรินโญ่ ยังปวดหัวทุกวันเกี่ยวกับ ป็อกบา 

"หมอนั่นอาจพูดว่ายังมีความสุข แต่มันไม่น่าเชื่อทั้งหมด 100%"  

"ส่วนตัวคิดว่าหาก ป็อกบา ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด อาจเป็นผลดีกับทั้งสองฝ่าย เพราะหากมองด้วยความเป็นธรรมเขาไม่เคยมีช่วงที่เล่นได้อย่างสุดยอดกับสโมสร มันมีแต่ความไม่สม่ำเสมอ คนละเรื่องกับผลงานเฉลี่ยบนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ"

"นอกเหนือจากนั้นยังโดนเชื่อมโยงแต่กับข่าวซุบซิบ โยกย้ายตลอดเวลา หรืออย่างเรื่องปัญหาในแคมป์ซ้อม หากยังอยู่ต่อคงสร้างเรื่องปวดหัวป่วนสมาธิแบบไม่รู้จบ"  

ป็อกบา ไม่ได้ลงสนามเกมลีกล่าสุด รวมถึงในนามทีมชาติฝรั่งเศส ทว่ามีภาพไปโผล่ทานอาหารที่นั่น ที่นี่กับเหล่า เซเลบริตี้ ประจำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด