:::     :::

ปืนได้ลากาแซ็ตต์พร้อมยิง-ลุ้น'โอบา'เช็กฟิต

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี สองกองหน้า อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กับ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง กลับมาลงซ้อมแล้ว เพียงแต่ต้องรอทดสอบความฟิตศูนย์หน้ากาบอง

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์นี้ โดยก่อนหน้านี้ต้องพะวงกับปัญหาบาดเจ็บของ ลากาแซ็ตต์ ที่ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสเพราะเจ็บโคนขาหนีบ เช่นเดียวกับ โอบาเมยัง ที่มีปัญหาแผ่นหลัง จึงไม่รับใช้ทีมชาติกาบองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เป็นข่าวดีของแฟนๆ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อ ลากาแซ็ตต์ กับ โอบาเมยัง กลับมาซ้อมได้ทั้งคู่แล้ว โดยดาวยิงฝรั่งเศสที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ มีโอกาสสูงที่จะลงสนามในเกมที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม แต่ศูนย์หน้ากาบองที่กดไป 7 ประตูในลีก ยังต้องรอทดสอบความฟิต และมีโอกาสพลาดลงเล่น
นอกจากสองกองหน้าแล้ว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กยังต้องเรียกความฟิตอย่างหนักจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เรื้อรัง เช่นเดียวกับ สเตฟาน ลิคท์ชไตเนอร์ แบ็กขวาที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า
แต่ข่าวดี นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางตัวรับ หายเจ็บแล้วทั้งคู่ และน่าจะฟิตสมบูรณ์กลับมาเป็นตัวเลือกทันเวลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด