:::     :::

กูรูอีเอสพีเอ็นฟันธง'โด้'ผงาดบัลลงดอร์อีกสมัย

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
1,590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ทำนาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของยูเวนตุน จะครองรางวัลบัลลงดอร์อีกสมัย แม้ ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียจะมีโอกาสไม่น้อยเช่นกัน

รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลง ดอร์ ประจำปี 2018 จะมีการประกาศในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่งในรายชื่อ 30 คนสุดท้ายก็มีแข้งดังติดอยู่ในลิสต์ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, ลูก้า โมดริช และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ในช่วงที่ผ่านมา มีการคาดหมายกันว่า บัลลงดอร์ปีนี้จะเป็นปีแรกในรอบสิบปีที่ผู้ชนะจะไม่ใช่ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ผูกขาดรางวัลกันเพียง 2 คน แต่จะเป็น ลูก้า โมดริช กองกลางตัวกลั่นที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับเรอัล มาดริด และพาทีมชาติโครเอเชียเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงเพิ่งได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของฟีฟ่า

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาค่ายใหญ่ได้สำรวจความเห็นของกูรูในค่าย 14 คนก่อนได้ผลออกมาว่าเจ้าของบัลลงดอร์ในปี 2018 จะยังคงเป็น โรนัลโด้ ที่ได้รางวัลนี้มาแล้ว 5 สมัยในปี 2008, 2013, 2014, 2016 และ 2017 

ขณะที่ ลูก้า โมดริช ติดโผเข้ามาเป็นอันดับ 2 ตามด้วย ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ที่ 3 ส่วน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ราฟาแอล วาราน ได้ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ 


กูรูอีเอสพีเอ็นฟันธง โรนัลโด้ ได้บัลลงดอร์อีกปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด