:::     :::

"ราเยวัช"เตือนช้างศึกระวัง2แข้งลอดช่อง

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ The New Paper สื่อของประเทศสิงคโปร์ โดยเผยว่าทีม "ช้างศึก" ต้องระวัง ฟาริส แรมลี และ อิคห์ซาน ฟานดี้ 2 นักเตะของทีม เมอร์ไลออนส์ ให้ดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม สาย บี นัดสุดท้าย ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึก มีเจ็ดคะแนนเท่ากับ ฟิลิปปินส์ ส่วนสิงคโปร์ มีหกคะแนน โดยหากไทยชนะ หรือ เสมอ ก็จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศทันที แต่ถ้าหากแพ้ ต้องไปลุ้นผลคู่ระหว่าง ฟิลิปปินส์ กับ อินโดนีเซีย 

"เราต้องระวังเรื่องลูกตั้งเตะของสิงคโปร์ให้ดี" กุนซือชาวเซิร์บ กล่าวเริ่ม

"เราป้องกันลูกเตะมุมได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในเกมกับอินโดนีเซีย (ชนะ 4-2) เราพยายามแก้ไขจุดบกพร่องในเกมนั้น ผมคิดว่าเกมรับของเราดีขึ้นในเกมที่เจอกับฟิลิปปินส์ (เสมอ 1-1)"

"เราได้ดูเกมที่สิงคโปร์ เจอกับ ติมอร์ เลสเต เราจะต้องมีสมาธิอย่างมากในการรับมือลูกตั้งเตะของสิงคโปร์ เราได้ดูการเล่นของสิงคโปร์ มาทุกเกม เกมที่พบกับฟิลิปปินส์ พวกเขาทำได้ดีกว่า แต่โชคร้ายที่ต้องมาเสียประตู พวกเขาเล่นได้ดี ส่วนเกมกับอินโดนีเซีย พวกเขาเหนือกว่า เราต้องมีสมาธิอย่างมากในการเจอกับสิงคโปร์"

"ผมคิดว่าผู้เล่นหมายเลข 10 (ฟาริส แรมลี) และ 20 (อิคห์ซาน ฟานดี้) คือผู้เล่นที่อันตราย โดยเฉพาะเบอร์ 20 ที่หาโอกาสทำประตูได้ดี แต่สิงคโปร์ก็เล่นกันเป็นทีมได้ดี ดังนั้นเราจะไม่สั่งให้กองหลังประกบตัวนักเตะคนไหนเป็นพิเศษ"

สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย พบกับ สิงคโปร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด