:::     :::

โอนาน่าเชียร์บาร์ซ่าเซ็นสองดาวรุ่งอาแจ็กซ์

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองเดร โอนาน่า นายทวารอาแจ็กซ์เชียร์ให้ทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญาควบทั้ง แฟร้งกี้ เดอ ย็อง กับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์ สองแข้งเนื้อหอมของทีมดังเมืองกังหันลม

อองเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูนของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ออกโรงเชียร์ให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับสองแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กับ แฟร้งกี้ เดอ ย็อง เข้าสู่ถิ่น'คัมป์ นู'ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมหวังว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับทั้งสองคน ผมได้คุยกับทั้งสองคนและผมบอกได้ว่าพวกเขาชื่นชอบเมืองและอากาศ (นครบาร์เซโลน่า) สำหรับพวกเขาเรื่องเหล่านี้มีความสำคัญ การย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นดาวรุ่ง แต่บาร์ซ่ารู้จักวิธีการประคมประหงมผู้เล่นแบบนี้'โอนาน่า เปิดเผย


'พวกเขาเป็นสองนักเตะที่น่าตื่นเต้น ผมคงไม่ต้องสาธยายถึงพวกเขาในตอนนี้เพราะทุกคนต่างรู้จักพวกเขาแล้ว พวกเขาเป็นคนดีมากและเป็นสองนักเตะที่กระหายความสำเร็จ'นายทวารชาวแคเมอรูนกล่าวถึงสองเพื่อนร่วมทีม

โอนาน่า วัย 22 ปีเติบโตมาจาก'ซามูเอล เอโต้ อคาเดมี่'ในแคเมอรูน ก่อนที่จะย้ายอยู่ศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'ตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'เช่นกัน

'ยังไม่มีการติดต่อกันโดยตรง บาร์ซ่ายังเป็นบ้านของผมเสมอ มันเป็นความฝันเสมอในการเล่นกับสโมสรใหญ่ แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ อาแจ็กซ์ เรามีเกมสำคัญรออยู่และเรากำลังมองไปข้างหน้า ความคิดของผมยังอยู่กับที่นี่ร้อยเปอร์เซนต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด