:::     :::

ผีชุดใหญ่'ป็อก'นำเพื่อนพ้องคัมแบ็กบดพาเลซ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าเกมที่จะเปิดบ้านพับกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ ( 24 พ.ย.) ตัวหลักเกือบทั้งหมดพร้อมใช้งาน โดยเฉพาะกลุ่มซึ่งถอนชื่อทีมชาติอย่าง ปอล ป็อกบา หรือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมโป้งต่อหน้าแฟนๆใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ระหว่างเบรกทีมชาติทั้งสองแข้งฝรั่งเศสต่างประกาศถอนตัว ขณะขุมกำลังคนอื่นทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือ มารูยาน เฟลไลนี่ ต่างล้วนฟื้นฟูร่างกายอยู่กับสโมสรจนหายดีทั้งหมด 

"กรณีของ ปอล เราทราบอยู่แล้วว่าเขาจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างเบรกทีมชาติ" เทรนเนอร์โปรตุกีวกล่าวในงานแถลงข่าว 

"ณ ตอนนี้ยังไม่เห็นว่าใครเจ็บจนน่าเป็นห่วงสำหรับนัดวันเสาร์ ทีมมีตัวเลือกถึง 23 คนในกลุ่ม ให้คัดสรร ส่วนกรณี มาร์กซิยาล ตอนเดี้ยงก็มาคลุกที่เอออร เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์" 


เฟลไลนี่ซ้อมเด่นไม่มีเดี้ยงซ้ำ

"เขาถอนโปรแกรมนับเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาและเคี่ยวร่างกายให้พร้อม ตลอดที่ใช้บริการ ณ ศูนย์ฝึก สตาฟฟ์บอกหมอนั่นทำงานหนักสุด" 

"เขาจะพร้อมสำหรับพรุ่งนี้ด้วย แต่ถามว่าแข่ง 2 นัดรอบสัปดาห์ไหม? ยังไม่ทราบ สิ่งสำคัญสุดคือโฟกัสแค่เกมต่อไป เออ...อีกคนคือ เฟลไลนี่ ที่ฟื้น" 

ด้าน  มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมา พร้อมปัญหาที่เข่า เต็มที่น่าจะสำรองเพราะ 11 คนแรกจองโดย โรเมลู ลูกากู ดีกรีทีชาติเบลเยียม

"แรชฟอร์ด กลับมาพร้อมปัญหานิดหน่อย ส่วน ลูกากู พร้อมใช้งาน เขาพร้อมแม้มีความเสี่ยงเล็กน้อย เอาเป็นว่าพร้อม"  

4 จาก 5 เกมต่อไปของ 'ปีศาจแดง' เล่นในบ้าน ไล่จาก พาเลซ ( 24 พ.ย.), ยูฟ่า ชปล. พบ ยัง บอยส์ ( 27 พ.ย.), อาร์เซน่อล ( 5 ธ.ค.) และ ฟูแล่ม ( 8 ธ.ค.) ส่วนเกมเยือนก็เจอกลุ่มท้ายตาราง เซาธ์แฮมป์ตัน ( 1 ธ.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด