:::     :::

ดาร์โนลด์พลาดสตาร์ท2เกมติดหลังเจ็บเท้า

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะทำได้แค่ลุ้นเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามหลังพลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันเพราะเจ็บเท้า

ท็อดด์ โบวล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะพลาดการลงเล่นสองเกมติดต่อกันเนื่องจากยังมีอาการเจ็บเท้า ดังนั้น จอช แม็คคาวน์ จะได้ออกสตาร์ทในเกมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

การเปิดเผยของ โบวล์ ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใดเนื่องจาก ดาร์โนลด์ ไม่ได้ลงซ้อมนับตั้งแต่เจ็บเท้าขวาในเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำได้เพียงการวิ่งจ็อกกิ้งเบาๆเท่านั้น แต่ เจ็ตส์ คาดหวังว่า ดาร์โนลด์ น่าจะกลับมาพร้อมสตาร์ทในสัปดาห์หน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 


จอช แม็คคาวน์ วัย 39 จะนำทัพ เจ็ตส์ ลงบู๊กับ เพเทรียตส์ ของ ทอม เบรดี้ วัย 41 ทั้งคู่มีอายุรวมกัน 80 ปีกับ 258 วันจะกลายเป็นคู่ควอร์เตอร์แบ็กที่ออกสตาร์ทโดยมีอายุมากสุดอันดับ 2 นับตั้งแต่ปี 1970 ส่วนคู่ควอร์เตอร์แบ็กที่ออกสตาร์ทอายุรวมกันมากสุดก่อนหน้านี้คือ วินนี่ เทสตาเวิร์ด วัย 44 กับ เบร็ตต์ ฟาฟร์ วัย 38 ในปี 2007 ทั้งสองคนมีอายุรวมกัน 82 ปีกับ 44 วัน 

'อาชีพของพวกเรา นอกจากเรื่องอายุแล้ว อย่างอื่นแทบไม่เหมือนกันเลย'แม็คคาวน์กล่าวถึงเบรดี้พร้อมเสียงหัวเราะ 'แต่ผมเคารพในสิ่งที่เขาทำปีแล้วปีแล้วที่เขาทำให้ตัวเองพร้อมลงเล่นเสมอ ทั้งร่างกาย, จิตใจและโฟกัสในการทำสิ่งนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก'


'ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มๆ คุณมองไปทั่วลีกนี้และพูดว่า'ใครคือมาตรฐาน?' คุณต้องการสร้างโมเดลของตัวเองจากใคร? ทอม จะเป็นต้นแบบแน่นอน'แม็คคาวน์กล่าวยกย่องเบรดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด