:::     :::

'โปเช็ต'รับเคยเคลียร์ใจดายเออร์ตอนมีข่าวกับผี

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยอมรับเคยเคลียร์ใจกับ เอริค ดายเออร์ ลูกทีมคนสำคัญ ตอนที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว

โปเช็ตติโน่ ย้อนกลับไปเล่าเหตุการณ์หลังจบเกมที่ สเปอร์ส บุกแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 ซึ่งเขาเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ พูดคุยอย่างอารมณ์ดีเป็นภาษาโปรตุเกสกับ ดายเออร์ จนเริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล

"ตอนที่ผมเจอข่าว ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ นักเตะก็เริ่มไม่มั่นคงละ ผู้คนเริ่มกดดันในตัวเขา แม้ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทำอะไรเลย"
"มูรินโญ่ และผม จบการให้สัมภาษณ์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0 ธันวาคม 2016) นักเตะกำลังอบอุ่นร่างกาย (วอร์มดาวน์) อยู่ในสนาม เมื่อ โชเซ่ ให้สัมภาษณ์สื่อเสร็จ เขาเดินกลับไปที่อุโมงค์แล้ววนกลับไปหานักเตะ เขาทักทายกับ มุสซ่า ซิสโซโก้ และกอดกับ ดายเออร์"
"ผมเดินผ่านเข้าห้องแต่งตัว พวกเขากำลังหัวเราะ และพูดภาษาโปรตุกีส บางทีมันอาจเป็นแผนการธรรมดาๆ ของ มูรินโญ่ แต่เขาทำให้ เอริค ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ทั้งที่คุณไม่อาจทำได้หลังความพ่ายแพ้"
"คุณเป็นเพื่อนกับ มูรินโญ่ เหรอ? ผมถาม เขาตอบ ไม่ แต่ผมรู้จักเขามานานแล้ว ตอนยังเล่นอยู่ในโปรตุเกส"
"ผมนั่งคุยกับ เอริค หลังจากมื้อกลางวัน เราคุยกัน 4 ชั่วโมงในทุกเรื่อง ทั้ง เอเยนต์ ครอบครัว และปัญหาต่างๆ แล้วเหตุการณ์กับ มูรินโญ่ เขาถามผมว่า แล้วเขาทำอะไรได้ เขาบอกผมว่า ยูไนเต็ด สนใจเขาตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว และผมก็อธิบายสถานการณ์ของเขาให้ชัดเจน"
"ฟังนะ คุณไม่อาจย้ายทีมได้ เพราะคุณเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับเราเมื่อเดือนสิงหาคม คุณอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดที่ ท็อตแน่ม ในวัย 22 คุณสำคัญกับเรา และคุณจะกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่จบบทสนทนานั้น เอริค ก็ยอมรับว่าเขารอเจอ มูรินโญ่ ก่อนเข้าห้องแต่งตัว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด