:::     :::

"ธนบูรณ์"ขอพาช้างศึกเก็บชัยแม้เสมอก็เข้ารอบ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่ม บี

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึก นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี มี 7 คะแนนเท่ากับ ฟิลิปปินส์ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ซึ่งหากได้ 1 คะแนน ในเกมนี้ จะการันตีผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที 

“สภาพร่างกายถือว่าโอเคครับ หลังจากได้นอนพักกันมากขึ้น ตอนนี้ทุกคนเริ่มกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มที่ และบรรยากาศในทีม ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมครับ” ธนบูรณ์ กล่าวเริ่ม 

“เกมวันพรุ่งนี้ เราก็เต็มที่ครับ แม้ว่าแค่ผลเสมอ ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ แต่เราไม่ได้หวังแค่นั้นครับ สำหรับฟุตบอล ถ้าคิดจะเล่นให้แค่เสมอ มันเล่นยาก ดังนั้น เราจะเล่นในแนวทางของเรา ตามจังหวะของเกมปกติ และแน่นอนว่า เราต้องการ 3 คะแนน เพื่อสร้างความมั่นใจ ในการเล่นรอบต่อไป”

นอกจากนี้ ธนบูรณ์ ยังกล่าวต่อว่า “สิงคโปร์ ชุดนี้ ผมมองว่าเป็นทีมที่ดีครับ มีทั้งตัวเก๋าที่เคยเจอกัน ผสมผสานกับดาวรุ่งเลือดใหม่ ก็คงประมาทไม่ได้ เหมือนทุกทีมที่ผ่านมา แต่เราก็เตรียมตัวมาดีเหมือนกัน และ ผมเชื่อว่า การที่เราได้เล่นในบ้าน เราแข็งแกร่งพอที่จะคว้า 3 คะแนนได้”

“สุดท้าย ผมยืนยันว่า ขณะนี้ เรายังไม่ได้มองถึงรอบต่อไปครับ อย่างที่เคยบอก เราโฟกัสกันแบบนัดต่อนัด ถ้านัดไหนผ่านไปแล้ว เราก็แค่ลืมมัน และพุ่งสมาธิไปที่เกมต่อไป แต่ถ้าเข้ารอบไปแล้ว สำหรับผม เราเจอใครก็ได้ครับ” ธนบูรณ์ ปิดท้าย 

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่มบี วันที่ 25 พฤศจิกายน  2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด