:::     :::

เตเวซสับกอนเมโบลเอียงข้างริเวอร์เพลท

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก๋าของ โบคา จูเนียร์ส ผิดหวังและโจมตีสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ กอนเมโบล ที่ยืนยันจะให้เกมกับ ริเวอร์เพลท ดำเนินต่อไป

เกมโกปา ลิเบร์ตาโดเรส รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์วุ่นวายก่อนเกมเมื่อรถบัสของ โบคา ถูกแฟนบอล ริเวอร์เพลท โจมตีจนได้รับความเสียหาย และนักเตะได้รับบาดเจ็บ จนต้องเลื่อนเกมออกไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เตเวซ โจมตี กอนเมโบล ที่เดิมทียืนยันว่าต้องการให้เกมนี้ลงเตะตามกำหนดเดิม ทั้งที่มีนักเตะ โบคา บางรายได้รับบาดเจ็บ และเกือบทุกคนเจอพิษจากก๊าสน้ำตาเล่นงานเข้าไปในรถบัสที่กระจกแตก
"ผมคิดว่ามันน่าละอายจริงๆ สิ่งที่ กอนเมโบล กำลังทำอยู่ช่างน่าละอายมาก ผมพูดแบบนี้เอง ถ้าใครอยากลงโทษผม ก็เอาเลย ผมยอมรับโทษ"
"ปาโบล เปเรซ ยังอยู่ในโรงพยาบาล และพวกเขา (กอนเมโบล) ยังบอกให้เราลงเล่น มันน่าละอายจริงๆ มีนักเตะ โบคา อีกสองคนอยู่ที่โรงพยาบาล อีกคนอาเจียน ผมเองก็อาเจียนด้วย ทุกคนต่างจามกันตลอด"
เตเวซ เชื่อว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นในทางตรงกันข้าม โบคา คงถูกปรับแพ้ไปแล้ว และ ริเวอร์เพลท ก็คงได้ฉลองแชมป์ตั้งแต่เมื่อคืน
"แน่นอนว่า เกมนี้เกือบได้บทสรุปแล้ว ริเวอร์ ใกล้จะคว้าแชมป์ เพราะพวกเขาทำได้ตามสิ่งที่ต้องการแล้ว ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ โบคา เราคงถูกปรับแพ้ไปแล้ว และ ริเวอร์ ก็จะได้ชูถ้วยแชมป์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด