:::     :::

'ฟอสเตอร์'ของนายเนอร์สถูกจับกุมตัวที่แทมป้า

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอยเบน ฟอสเตอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังก่อปัญหานอกสนามแบบไม่หยุดหย่อนจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวอีกครั้ง

รอยเบน ฟอสเตอร์ ไลน์แบ็กเกอร์เจ้าปัญหาของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกจับกุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแทมป้าช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจากข้อหาก่อความรุนแรงในครอบครัว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟอสเตอร์ วัย 24 ปีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแทมป้าจับกุมตัวที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอ็ตต์ ซึ่งทีมของเขาพักอยู่ที่นั่นเพื่อเตรียมตัวลงแข่งกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์ ก่อนถูกส่งตัวคุมขังที่สถานีตำรวจ ฮิลล์สโบโรห์ เคาน์ตี้ เชรีฟฟ์ โดยไม่มีการประกันตัว 

จากแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจแทมป้าระบุว่า ฟอสเตอร์ และหญิงคนหนึ่งอายุ 28 ปีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหญิงรายนั้นซึ่งเคยอยู่ด้วยกันอ้างว่าระหว่างเธอกำลังโต้เถียงกับฟอสเตอร์ ก่อนที่ไลน์แบ็กเกอร์จะตบโทรศัพท์ออกจากมือเธอและผลักเธอที่อกและยังตบใบหน้าเธอด้วย 


ฟอสเตอร์ เคยถูกแบน 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้เนื่องจากการละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติดของเอ็นเอฟแอล ก่อนหน้านั้นยังเคยมีคดีความทางอาญาฐานก่อความรุนแรงในครอบครัวและมีอาวุธไว้ในครอบครอง เขาทำสถิติ 29 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ แต่ไม่มีการแซ็ค, อินเตอร์เซ็ป, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลหรือเก็บฟัมเบิ้ลและยังแท็คเกิ้ลพลาด 10 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดอันดับ 2 ของทีมสำหรับไลน์แบ็กเกอร์ที่ลงเล่นอย่างน้อย 200 สแนป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด