:::     :::

บลูเวฟสะดุดเจ๊าศรีสะเกษ5-5

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จ่าฝูงสะดุด! "ฉลามหลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านตามเจ๊า ศรีสะเกษ ท้ายเกม 5-5 ส่งผลให้ การท่าเรือ รองจ่าฝูงมีแต้มไล่จี้แค่ 1 คะแนน

การแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ ที่ 25 พ.ย.2561 มีแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนาม เริ่มที่ สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า (สพล.ชลบุรี) จ.ชลบุรี เกมระหว่าง “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง ที่มีอยู่  56 คะแนน เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 8 ที่มีอยู่ 23 คะแนน
เริ่มเกม น.3 ศรีสะเกษ ออกนำไปก่อน 1-0 จากการแปจ่อๆหน้าปากประตูของ อภิลักษณ์ แก้วสีใส 
น.10 เจ้าบ้านตีเสมอได้สำเร็จ จากวอลเลย์ของ กฤษดา วงษ์แก้ว ที่ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตีเสมอ ศรีสะเกษ  1-1
น.14 ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จังหวะที่ คริสเตียโน่ จ่ายไปหน้าปากประตู ก่อนที่บอลจะไปโดน ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ผู้เล่นเจ้าถิ่นที่สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง
น.18 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ผ่านบอลไปให้ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ผ่านบอลไปให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้ยิงแบบโล่งๆและเป็นประตูทำให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตีเสมอ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ 2-2 ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง น.21 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรกในเกมนี้ จากจังหวะที่ “ซาป้า” ดึงบอลหลบ อภิชัย ชำนาญศิลป์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไป เจ้าถิ่น ออกนำเป็น 3-2
น.31 ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จังหวะที่ ราม่อน ปาเบา แย่งบอลจาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ก่อนจะส่งไปให้ ก้องหล้า เหล็กกล้า จับหนึ่งจังหวะและยิงด้วยซ้ายเข้าไป 
น.32 เจ้าบ้านได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 4-3 จากลูกฟรีคิกบริเวณหน้าปากประตู โดย กฤษดา วงษ์แก้ว เขี่ยบอลไปให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย วิ่งมายิงเน้นๆเข้าไป
น.34 คริสเตียโน่ ยิงบอลสวนตัว คฑาวุธ หาญคำภา เข้าไปและเป็นประตูทำให้ทีมตีเสมอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 4-4
น.35 ศรีสะเกษ พลิกนำอีกครั้งจากจังหวะเติมเกมมาทางฝั่งขวาของ อภิลักษณ์ แก้วสีใส ก่อนจะส่งไปให้ สามารถ กาฬภักดี แปบอลเข้าไปง่ายๆ ให้ทีมเยือน ออกนำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 5-4
น.39 เจ้าบ้านได้ประตูตะเสมอเป็น 5-5 จากจังหวะเล่นพาวเวอร์เพลย์ ก่อนที่ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จะแปด้วยซ้ายบอลเสียบเข้าเสาสองเข้าไปและเป็น แฮตทริก ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ในเกมนี้
จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ 5-5 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน และทำให้รองจ่าฝูง อย่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ไล่จี้มาเหลือเพียงแต้มเดียวกับการแข่งขัน ที่เหลืออีกเพียง 3 นัด เท่านั้น ส่วน ศรีสะเกษ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด