:::     :::

โหม!โชเซ่ดึง'คีโน่'ปลุกวิญญาณแข้งผี

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
4,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์อาจเตะฝุ่นไม่นานเมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวถูกทาบทามโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ให้มาเป็นสตาฟฟ์ร่วมติวแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหลังจาก 'คีโน่' ฐานะมือขวา มาร์ติน โอนีล ได้ออกจากตำแหน่งของ 'ยักษ์เขียว' ก็ไร้พันธะกับทีมไหน นอกจากงานตีฝีปากผ่านจอตู้ตามแต่ใครจะจ้าง 

นั่นทำให้แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันแย้มไอเดีย มูรินโญ่ ที่จะดึงอดีตกัปตัน 'ปีศาจแดง' มาสร้างแรงบันดาลใจแก่รุ่นน้องฐานะอีกหนึ่งสตาฟฟ์ โดยเน้นให้คุมซ้อมรวมถึงกวดขันวินัย 


คีน อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด จะเข้ามาเป็นครูฝ่ายปกครองสำหรับแข้งยุคปัจจุบัน

เป็นที่ทราบว่าเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เอือมกับพฤติกรรม 4 แข้งหนุ่ม ยูไนเต็ด ได้แก่ ลุ้ก ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าคือเด็กถูกสปอยล์ไม่รู้จักโต ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันก็เขม่นกันจนสอนสั่งลำบาก 

ดังนั้นการได้ คีน มาเสริมทีมสตาฟฟ์ก็เหมือนเป็นครูฝ่ายปกครอง ช่วยกวดขันวินัย รวมถึงไม้กันหมาใครเปรี้ยวก็ด่าเอ็ดแบบไม่ต้องกลัวเสียการควบคุม 

'คีโน่' ได้ชื่อว่าดุมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ พอได้โอกาสรับงานผู้ช่วยให้ โอนีล กิตติศัพท์ก็ยังร่ำลือ ทั้งนี้การจะกลับมารับใช้อูข่าวเก่ายังอยู่ระหว่างเจรจา อย่างเร็วสามารถแต่งตั้งได้ก็ต้นปี 2019 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด